Họp Hội đồng đánh giá cấp cơ sở đề tài cấp Bộ năm 2016: “Nghiên cứu, kiểm nghiệm tính năng an toàn chống trật ray của đoàn tàu trên một số tuyến đường sắt đô thị”

Họp Hội đồng đánh giá cấp cơ sở đề tài cấp Bộ năm 2016: “Nghiên cứu, kiểm nghiệm tính năng an toàn chống trật ray của đoàn tàu trên một số tuyến đường sắt đô thị”

  •   12/09/2017 13:00:00
  •   Đã xem: 138
Ngày 12/9/2017 Viện Khoa học và công nghệ GTVT đã tổ chức Họp Hội đồng đánh giá cấp cơ sở đề tài cấp Bộ năm 2016: “Nghiên cứu, kiểm nghiệm tính năng an toàn chống trật ray của đoàn tàu trên một số tuyến đường sắt đô thị”, mã số DT 164005 do TS. Mai Văn Thắm làm chủ nhiệm.
Lễ công bố Quyết định công nhận học vị và trao bằng tiến sĩ cho NCS Nguyễn Văn Thành

Lễ công bố Quyết định công nhận học vị và trao bằng tiến sĩ cho NCS Nguyễn Văn Thành

  •   05/09/2017 13:00:00
  •   Đã xem: 146
Ngày 01/9/2017, Viện Khoa học và Công nghệ GTVT đã tổ chức buổi lễ công bố quyết định về việc công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ cho NCS Nguyễn Văn Thành, 
Hội thảo khoa học

Hội thảo khoa học "Ứng dụng công nghệ tiên tiến trên các thiết bị thi công trong xây dựng công tình giao thông"

  •   29/08/2017 13:00:00
  •   Đã xem: 176
 Ngày 29/8, tại Hà Nội, Viện Khoa học và Công nghệ GTVT (ITST), Công ty TNHH Công nghiệp Phú Thái đồng chủ trì tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Ứng dụng công nghệ tiên tiến trên các thiết bị thi công (TBTC) trong xây dựng công tình giao thông”.    
Họp Hội đồng đánh giá cấp cơ sở đề tài cấp Bộ năm 2016: “Nghiên cứu lựa chọn các thông số kỹ thuật cơ bản của đường sắt tốc độ cao từ 160km/h đến 200 km/h phù hợp với điều kiện Việt Nam”

Họp Hội đồng đánh giá cấp cơ sở đề tài cấp Bộ năm 2016: “Nghiên cứu lựa chọn các thông số kỹ thuật cơ bản của đường sắt tốc độ cao từ 160km/h đến 200 km/h phù hợp với điều kiện Việt Nam”

  •   22/08/2017 13:00:00
  •   Đã xem: 119
Ngày 18/8/2017 Viện Khoa học và công nghệ GTVT đã tổ chức Họp Hội đồng đánh giá cấp cơ sở đề tài cấp Bộ năm 2016: “Nghiên cứu lựa chọn các thông số kỹ thuật cơ bản của đường sắt tốc độ cao từ 160km/h đến 200 km/h phù hợp với điều kiện Việt Nam”, mã số DT 164053 do TS. Vũ Thị Thùy Giang làm chủ nhiệm.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT với các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ

Viện Khoa học và Công nghệ GTVT với các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ

  •   26/07/2017 13:00:00
  •   Đã xem: 142
Với truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” “Ăn quả nhớ người trồng cây”, trong chuỗi hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ, giữa những ngày tháng bảy nghĩa tình, Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Khoa học và Công nghệ GTVT đã tổ chức các chuyến công tác tri ân những công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ đã không tiếc xương máu, hy sinh bảo vệ nền độc lập dân tộc.
Họp Hội đồng đánh giá cấp cơ sở Đề tài “Nghiên cứu lựa chọn các chỉ tiêu đánh giá chất lượng bột khoáng dùng cho bê tông nhựa phù hợp với điều kiện Việt Nam”.

Họp Hội đồng đánh giá cấp cơ sở Đề tài “Nghiên cứu lựa chọn các chỉ tiêu đánh giá chất lượng bột khoáng dùng cho bê tông nhựa phù hợp với điều kiện Việt Nam”.

  •   20/07/2017 13:00:00
  •   Đã xem: 143
Ngày 20/7/2017 Bộ Giao thông vận tải tổ chức Họp Hội đồng khoa học công nghệ cấp Bộ để đánh giá nghiệm thu đề tài KHCN : “Nghiên cứu lựa chọn các chỉ tiêu đánh giá chất lượng bột khoáng dùng cho bê tông nhựa phù hợp với điều kiện Việt Nam”, mã số DT164030 do ThS. Nguyễn Tuấn Hiển làm CNĐT.
Đảng bộ Viện KHCN GTVT triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017

Đảng bộ Viện KHCN GTVT triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017

  •   09/07/2017 13:00:00
  •   Đã xem: 117
Ngày 05/7, tại Viện Khoa học và Công nghệ GTVT, Đảng bộ Viện Khoa học và Công nghệ GTVT tổ chức “Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017 để đánh giá các kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm, rút kinh nghiệm và đề ra phương hướng triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Đồng thời tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TW của Ban Bí thư” và Sơ kết thực hiện Hướng dẫn số 09-HD/BTCTW”.    
Họp Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở đề tài cấp bộ năm 2016: “Ứng dụng thiết bị máng mô phỏng trượt đất trong nghiên cứu hiện tượng trượt nông có xét tới ảnh hưởng của mưa trên các tuyến đường giao thông khu vực miền núi Việt Nam”

Họp Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở đề tài cấp bộ năm 2016: “Ứng dụng thiết bị máng mô phỏng trượt đất trong nghiên cứu hiện tượng trượt nông có xét tới ảnh hưởng của mưa trên các tuyến đường giao thông khu vực miền núi Việt Nam”

  •   03/07/2017 13:00:00
  •   Đã xem: 146
Ngày 27/6/2017 Viện Khoa học và công nghệ GTVT đã tổ chức Họp Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở đề tài cấp bộ năm 2016: “Ứng dụng thiết bị máng mô phỏng trượt đất trong nghiên cứu hiện tượng trượt nông có xét tới ảnh hưởng của mưa trên các tuyến đường giao thông khu vực miền núi Việt Nam”, mã số DT164062 do ThS. Đỗ Ngọc Hà làm chủ nhiệm đề tài.
Họp Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở đề tài cấp bộ năm 2016 “Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy luồn cáp dự ứng lực phục vụ thi công cầu bê tông cốt thép dự ứng lực ở Việt Nam”

Họp Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở đề tài cấp bộ năm 2016 “Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy luồn cáp dự ứng lực phục vụ thi công cầu bê tông cốt thép dự ứng lực ở Việt Nam”

  •   27/06/2017 13:00:00
  •   Đã xem: 168
Ngày 26/6/2017, Viện Khoa học và công nghệ GTVT đã tổ chức Họp Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở đề tài cấp bộ năm 2016 “Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy luồn cáp dự ứng lực phục vụ thi công cầu bê tông cốt thép dự ứng lực ở Việt Nam” mã số DT164068 do PGS.TS. Nguyễn Xuân Khang làm chủ nhiệm đề tài.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT phối hợp với Sở GTVT Bình Dương tổ chức Chương trình Đào tạo Thẩm tra viên ATGT đường bộ tại thành phố Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương

Viện Khoa học và Công nghệ GTVT phối hợp với Sở GTVT Bình Dương tổ chức Chương trình Đào tạo Thẩm tra viên ATGT đường bộ tại thành phố Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương

  •   21/06/2017 13:00:00
  •   Đã xem: 171
Tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông đang là một vấn đề bức xúc của xã hội. Từ nhiều năm nay, các cấp bộ ngành từ Trung ương đến địa phương đã triển khai nhiều giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông, giảm thiểu ùn tắc giao thông và cũng đã đạt được những kết quả nhất định. Tuy nhiên, tình hình tai nạn giao thông vẫn còn nghiêm trọng, trung bình mỗi ngày cướp đi sinh mạng của hơn 20 người và làm bị thương hàng chục người khác. Tổn thất này đã trở thành gánh nặng cho nhiều gia đình và xã hội. Để giải quyết vấn nạn trên, công tác đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật về an toàn giao thông đã được xem là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách của các cấp bộ ngành từ Trung ương đến địa phương.
Họp Hội đồng khoa học công nghệ cấp Bộ để đánh giá nghiệm thu đề tài KHCN: “Lựa chọn, tối ưu điểm đo dao động cho kết cấu bằng phương pháp en-trô-pi thông tin và ứng dụng vào bố trí điểm theo dõi thường xuyên cho cầu treo dây văng”.

Họp Hội đồng khoa học công nghệ cấp Bộ để đánh giá nghiệm thu đề tài KHCN: “Lựa chọn, tối ưu điểm đo dao động cho kết cấu bằng phương pháp en-trô-pi thông tin và ứng dụng vào bố trí điểm theo dõi thường xuyên cho cầu treo dây văng”.

  •   12/06/2017 13:00:00
  •   Đã xem: 181
Ngày 6/6/2017 Bộ Giao thông vận tải tổ chức Họp Hội đồng khoa học công nghệ cấp Bộ để đánh giá nghiệm thu đề tài KHCN : Lựa chọn, tối ưu điểm đo dao động cho kết cấu bằng phương pháp en-trô-pi thông tin và ứng dụng vào bố trí điểm theo dõi thường xuyên cho cầu treo dây văng”, mã số DT 164045, do TS. Bùi Tiến Thành làm chủ nhiệm đề tài.
Họp Hội đồng khoa học công nghệ cấp Bộ để đánh giá nghiệm thu đề tài KHCN:“Nghiên cứu ứng dụng kết quả quan trắc trong dự đoán tuổi thọ kết cấu nhịp cầu giàn thép”

Họp Hội đồng khoa học công nghệ cấp Bộ để đánh giá nghiệm thu đề tài KHCN:“Nghiên cứu ứng dụng kết quả quan trắc trong dự đoán tuổi thọ kết cấu nhịp cầu giàn thép”

  •   12/06/2017 13:00:00
  •   Đã xem: 133
Ngày 6/6/2017 Bộ Giao thông vận tải tổ chức Họp Hội đồng khoa học công nghệ cấp Bộ để đánh giá nghiệm thu đề tài KHCN : “Nghiên cứu ứng dụng kết quả quan trắc trong dự đoán tuổi thọ kết cấu nhịp cầu giàn thép”, mã số DT 164050 do TS. Nguyễn Hữu Hưng làm chủ nhiệm.
Đảng bộ Viện KHCN GTVT quán triệt các Nghị quyết số 4, 5, 6 của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương

Đảng bộ Viện KHCN GTVT quán triệt các Nghị quyết số 4, 5, 6 của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương

  •   30/05/2017 13:00:00
  •   Đã xem: 161
Về phía Viện Khoa học và Công nghệ GTVT có các đồng chí: Nguyễn Xuân Khang, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; Nguyễn Văn Thành, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng; Đỗ Hữu Thắng, Phó Viện trưởng; Nguyễn Quang Tuấn, Phó Viện trưởng; các đồng chí trong BCH Đảng bộ Viện, Chủ tịch Công đoàn Viện, Bí thư Đoàn TNCS HCM, Bí thư các chi bộ và toàn thể đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Viện.  Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Phạm Công Bổng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ GTVT quán triệt 3 nghị quyết chuyên đề gồm: Nghị quyết số 04-NQ/ĐUK ngày 25/01/2017 về “nâng cao hiệu quả công tác dân vận của đảng bộ các cơ quan nhà nước”; Nghị quyết số 05-NQ/ĐUK ngày 25/01/2017 về“Đổi mới công tác tư tưởng nhằm đấu tranh, ngăn chặn có hiệu quả biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ” và Nghị quyết số 06-NQ/ĐUK ngày 25/01/2017 về “tăng cường tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, đơn vị trong tình hình hiện nay”.  Đồng chí Phạm Công Bổng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ nhấn mạnh: việc Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương ban hành 3 Nghị quyết trên là hết sức cần thiết, phù hợp với định hướng về các nội dung trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng nhằm đạt mục đích: Nâng cao nhận thức và xác định trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong đảng bộ các cơ quan nhà nước đối với công tác dân vận. Xác định rõ nội dung, phương thức thực hiện công tác dân vận của cấp ủy các đảng bộ cơ quan nhà nước, từ đó tạo chuyển biến cụ thể trong thực hiện nhiệm vụ công tác dân vận của cấp ủy, lãnh đạo cơ quan và của các đoàn thể chính trị - xã hội.   Bên cạnh đó, thực hiện tốt trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, đặc biệt là của người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, đơn vị; Khắc phục cho được những hạn chế, yếu kém về công tác tư tưởng để đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi có hiệu quả các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong Đảng bộ Bộ, nhất là trong công tác cán bộ, trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và xây dựng Đảng. Có biện pháp hiệu quả, phù hợp để đấu tranh trực diện đối với những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" ngay trong cấp ủy đảng và ngay trong mỗi chi bộ.   Đồng thời, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý, người đứng đầu trong sạch, có bản lĩnh chính trị vững vàng, là tấm gương sáng để cấp dưới noi theo; Tăng cường tính tiên phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên nhất là người đứng đầu cấp ủy. Nâng cao đạo đức cách mạng, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên; xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có đạo đức trong sáng, có năng lực tham mưu và thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, góp phần xây dựng Đảng vững 
		</div>
	</div>
	<div class=
Viện KHCN GTVT và FECON hợp tác nghiên cứu, ứng dụng KHCN và các hoạt động tư vấn

Viện KHCN GTVT và FECON hợp tác nghiên cứu, ứng dụng KHCN và các hoạt động tư vấn

  •   30/05/2017 13:00:00
  •   Đã xem: 131
Ngày 29/5, tại Hà Nội, Viện Khoa học và Công nghệ GTVT (ITST) và Viện Nền móng và Công trình ngầm (FECON) đã tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác nghiên cứu, ứng dụng KHCN và triển khai các hoạt động tư vấn.    
Hội thảo đề tài cấp bộ năm 2016 “Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy luồn cáp dự ứng lực phục vụ thi công cầu bê tông cốt thép dự ứng lực ở Việt Nam”

Hội thảo đề tài cấp bộ năm 2016 “Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy luồn cáp dự ứng lực phục vụ thi công cầu bê tông cốt thép dự ứng lực ở Việt Nam”

  •   21/05/2017 13:00:00
  •   Đã xem: 142
Ngày 19/5/2017 Viện Khoa học và công nghệ GTVT đã tổ chức Hội thảo đề tài cấp Bộ năm 2016: “Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy luồn cáp dự ứng lực phục vụ thi công cầu bê tông cốt thép dự ứng lực ở Việt Nam” mã số DT164068 do PGS.TS. Nguyễn Xuân Khang làm chủ nhiệm đề tài.
Hội thảo đề tài cấp Bộ năm 2016: “Ứng dụng thiết bị máng mô phỏng trượt đất trong nghiên cứu hiện tượng trượt nông có xét tới ảnh hưởng của mưa trên các tuyến đường giao thông khu vực miền núi Việt Nam”

Hội thảo đề tài cấp Bộ năm 2016: “Ứng dụng thiết bị máng mô phỏng trượt đất trong nghiên cứu hiện tượng trượt nông có xét tới ảnh hưởng của mưa trên các tuyến đường giao thông khu vực miền núi Việt Nam”

  •   16/05/2017 13:00:00
  •   Đã xem: 127
Ngày 12/5/2017 Viện Khoa học và công nghệ GTVT đã tổ chức Hội thảo đề tài cấp Bộ năm 2016: “Ứng dụng thiết bị máng mô phỏng trượt đất trong nghiên cứu hiện tượng trượt nông có xét tới ảnh hưởng của mưa trên các tuyến đường giao thông khu vực miền núi Việt Nam”, mã số DT164062 do ThS. Đỗ Ngọc Hà làm chủ nhiệm đề tài.
Họp Hội đồng khoa học công nghệ cấp Bộ để đánh giá nghiệm thu đề tài KHCN “Nghiên cứu thiết kế, chế tạo máy thử mỏi tà vẹt bê tông cốt thép dự ứng lực phục vụ sửa chữa nâng cấp hệ thống đường sắt Việt Nam”, mã số: DT164015

Họp Hội đồng khoa học công nghệ cấp Bộ để đánh giá nghiệm thu đề tài KHCN “Nghiên cứu thiết kế, chế tạo máy thử mỏi tà vẹt bê tông cốt thép dự ứng lực phục vụ sửa chữa nâng cấp hệ thống đường sắt Việt Nam”, mã số: DT164015

  •   14/05/2017 13:00:00
  •   Đã xem: 138
Ngày 12/5/2017 Bộ GTVT tổ chức họp Hội đồng khoa học công nghệ cấp Bộ để đánh giá nghiệm thu đề tài KHCN “Nghiên cứu thiết kế, chế tạo máy thử mỏi tà vẹt bê tông cốt thép dự ứng lực phục vụ sửa chữa nâng cấp hệ thống đường sắt Việt Nam”, mã số: DT164015, CNĐT: TS.Nguyễn Văn Thịnh. Tham dự cuộc họp có các thành viên của Hội đồng theo quyết định của Bộ GTVT do PGS.TS. Hoàng Hà làm chủ tịch, TS. Đỗ Hữu Thắng - Phó Viện trưởng Viện KH&CN GTVT đại diện cơ quan chủ trì và nhóm nghiên cứu.
Khai giảng khóa đào tạo đầu tiên về nghiệp vụ công trình đường sắt

Khai giảng khóa đào tạo đầu tiên về nghiệp vụ công trình đường sắt

  •   08/05/2017 13:00:00
  •   Đã xem: 120
Chiều 8/5, tại trụ sở Viện KHCN GTVT (Hà Nội), Cục Đường sắt Việt Nam phối hợp với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA), Tư vấn Dự án tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn về công trình đường sắt (Khóa I).    
Họp Hội đồng khoa học công nghệ cấp Bộ để đánh giá nghiệm thu đề tài KHCN “Nghiên cứu giải pháp giảm dao động cho cầu treo dây võng bằng thiết bị giảm chấn chủ động – áp dụng cho cầu treo dây võng cầu Thuận Phước” Mã số DT154006

Họp Hội đồng khoa học công nghệ cấp Bộ để đánh giá nghiệm thu đề tài KHCN “Nghiên cứu giải pháp giảm dao động cho cầu treo dây võng bằng thiết bị giảm chấn chủ động – áp dụng cho cầu treo dây võng cầu Thuận Phước” Mã số DT154006

  •   03/05/2017 13:00:00
  •   Đã xem: 148
Ngày 28/4/2017 Bộ GTVT tổ chức họp Hội đồng khoa học công nghệ cấp Bộ để đánh giá nghiệm thu đề tài KHCN “Nghiên cứu giải pháp giảm dao động cho cầu treo dây võng bằng thiết bị giảm chấn chủ động – áp dụng cho cầu treo dây võng cầu Thuận Phước” Mã số DT154006. Chủ nhiệm đề tài: ThS. Nguyễn Trọng Nghĩa.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây