Nhóm nghiên cứu đã hoàn thành nội dung của đề tài. Ngày 12/12/2014, tại Viện Khoa học và Công nghệ GTVT đã tổ chức Hội thảo để góp ý cho nội dung nghiên cứu đề tài nêu trên.
TS. Đỗ Hữu Thắng – Phó Viện trưởng chủ trì hội thảo, tham dự hội thảo có các chuyên gia của Trường Đại học Giao thông vận tải, Hội Cảng – Đường thuỷ, Phòng Khoa học công nghệ, Tiêu chuẩn và Hợp tác quốc tế, Viện Chuyên ngành Cầu – Hầm, Trung tâm KHCN Cảng – Đường thuỷ, Trung tâm Kiểm định CLCT GTVT và các cán bộ của Viện Khoa học và Công nghệ GTVT.
Tại hội thảo, Nhóm nghiên cứu đã trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu với các nội dung sau: Đánh giá tổng quan về tình hình nghiên cứu và ứng dụng cọc xi măng đất và cọc xi măng đất có lõi cứng (cọc hỗn hợp) trên thế giới và trong nước; Nghiên cứu cơ sở lý thuyết thiết kế và tính toán cọc hỗn hợp; Nghiên cứu công nghệ thi công cọc hỗn hợp trong điều kiện Việt Nam; Nghiên cứu khả năng ứng dụng cọc hỗn hợp trong xây dựng công trình trên đất yếu ở Việt Nam; Nghiên cứu sự làm việc của cọc hỗn hợp tại hiện trường; Dự thảo tiêu chuẩn thiết kế và thi công cọc hỗn hợp trong gia cố và xây dựng công trình trên nền đất yếu ở Việt Nam; Kết luận và kiến nghị.
Hội thảo đã diễn ra sôi nổi, nghiêm túc với nhiều ý kiến đóng góp, trao đổi chuyên môn của các đại biểu. Qua hội thảo, các ý kiến góp ý của các chuyên gia sẽ được nhóm nghiên cứu tiếp thu, chỉnh sửa, bổ sung và hoàn thiện nội dung nghiên cứu của đề tài.
Một số hình ảnh hội thảo
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện