Đến dự có các đồng chí: Đỗ Trung Thoại - Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng; Nguyễn Anh Cương - Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương; lãnh đạo Ngân hàng phát triển Việt Nam VDB, một số ban ngành, địa phương của Hải Phòng và Hải Dương.
Cầu Thanh An thuộc gói thầu EX7 của dự án đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, do nhà thầu GS E&C (Hàn Quốc) đảm nhiệm. Cầu vượt qua sông Văn Úc, nối liền hai huyện An Lão (Hải Phòng) và Thanh Hà (Hải Dương), được thiết kế theo tiêu chuẩn 22TCN 272-05, có bề rộng 33 mét, chiều dài 963 mét, kết cấu bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực. Cầu Thanh An được khởi công từ ngày 3-2-2009, được thi công chính theo công nghệ đúc hẫng cân bằng đối xứng bao gồm hai dầm hộp, mỗi dầm rộng 16,34 mét, chiều cao theo đường cong pa-ra-bon chỗ cao nhất (trụ chính) 5,2 mét và thấp nhất 2,5 mét (đầu cầu)…
Cầu Thanh An (dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) |
Theo tiến độ đề ra, sau khi hợp long, các hạng mục của cầu Thanh An sẽ được hoàn thiện, kịp thời khánh thành phục vụ thông tuyến đoạn chạy qua Hải Phòng của toàn bộ dự án đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, dự kiến sẽ diễn ra vào năm 2015.
Nguồn: anhp.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện