Theo đó, Bộ GTVT yêu cầu VEC tăng cường năng lực máy móc, thiết bị, nhân lực đẩy nhanh tiến độ sửa chữa các vị trí hằn lún còn lại, xong trước ngày 30/10/2015 theo đúng chỉ đạo của Bộ.

Đoạn đường theo dõi lún
Đối với những vị trí hằn lún < 2,5cm mới phát sinh, Bộ yêu cầu VEC rà soát, tiến hành xử lý ngay, đảm bảo giao thông êm thuận (kết qủa thực hiện báo cáo về Bộ trước ngày 30/10/2015).
Đối với các vị trí cắm biển chờ lún, Bộ yêu cầu VEC chỉ đạo Nhà thầu và các đơn vị liên quan trong quá trình sửa chữa cần lưu ý đảm bảo độ dốc dọc, độ êm thuận theo yêu cầu; đồng thời điều chỉnh hệ thống ATGT cho phù hợp với thực tế, đảm bảo tuyệt đối ATGT trong quá trình vận hành khai thác.
Nguồn: mt.gov.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện