
Gói thầu số 1 đang được các nhà thầu khẩn trương thi công
Gói thầu số 1, các nhà thầu thi công đạt 411,3 tỷ đồng. Chủ đầu tư thực hiện giải ngân gần 510 tỷ đồng, đạt 85% khối lượng thực hiện. Các nhà thầu thi công xong mố A1 và bê tông bệ, thân các trụ từ P1 đến P19; đúc 86/112 phiến dầm; hoàn thiện các khối K0 trụ P17, P18, P19; lao và làm bản mặt cầu từ trụ P8 đến P15, từ mố A1 đến trụ P2; rải 2,77km cấp phối đá răm và thảm nhựa hạt trung đường dẫn… Các nhà thầu đang khẩn trương lắp xe đúc hẫng và thi công dầm đúc hẫng các trụ P17- P10.
Gói thầu số 2 thi công được gần 10 tháng, giá trị xây lắp hoàn thành 189 tỷ đồng, tuy nhiên tiến độ một số hạng mục vẫn bị chậm so với yêu cầu (đã điều chỉnh). Các nhà thầu cơ bản khoan xong cọc khoan nhồi các trụ; thi công xong 15 bệ trụ và 12 thân trụ, 5 xà mũ... Đang thi công thân các thân, bệ trụ còn lại và triển khai đúc dầm SuperT.
Để đáp ứng tiến độ công việc, Chủ đầu tư yêu cầu các nhà thầu thi công gói thầu số 2 tăng cường vật tư, thiết bị, nhân lực cho công tác thi công; điều chỉnh tiến độ, nhất là 3 trụ dưới lòng sông, làm thêm ca để bù tiến độ bị chậm.
Nguồn: mt.gov.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị phổ biến công tác kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tập thể và cá nhân năm 2025
Đại hội Đại Biểu Công đoàn Viện lần thứ XVI (Nhiệm kỳ 2025 - 2030): Dấu ấn của Đoàn kết - Trí tuệ - Đổi mới
Nâng cao năng lực ứng phó sự cố cháy nổ: Viện Khoa học và Công nghệ GTVT tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ PCCC&CNCH năm 2025
Gặp mặt nhân Kỷ Niệm 43 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2025)
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện