Theo ông Lê Ngọc Hoa, Tổng giám đốc Cienco 4, lần xử lý, khắc phục hằn lún vệt bánh xe này, Tổng công ty đã thảm lại tổng cộng gần 34 nghìn m2 mặt đường, trong đó có hơn 31 nghìn m2 polymer, 2.557 m2 bê tông nhựa (BTN) có thí điểm phụ gia. “Hiện tượng hằn lún vệt bánh xe trên QL1A đoạn Nam Bến Thủy - tuyến tránh Hà Tĩnh cơ bản đã được xử lý, các vị trí xuất hiện hằn lún trên 2cm, ảnh hưởng ATGT đã được cào bóc thảm lại. Cienco 4 sẽ tiếp tục theo dõi sát sao diễn biến các điểm hằn lún dưới 2cm để từng bước khắc phục triệt để” - ông Hoa nói.
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện