Nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm sẵn sàng chung tay xây cầu dân sinh cho bà con vùng sâu, vùng xa để không còn tái hiện những nỗi đau như Chu Va, Sam Lang |
Báo Giao thông tiếp tục cập nhật danh sách các đơn vị, cá nhân ủng hộ chương trình tiếp theo số báo trước:
Tổng công ty Xây dựng số 1 - BOT Đồng Nai: 10 tỷ đồng; Ngân hàng Phát triển Việt Nam và Tổng công ty Phát triển hạ tầng & đầu tư tài chính Việt Nam (Vidifi): 10 tỷ đồng; Công ty Cổ phần phát triển đầu tư Thái Sơn: 10 tỷ đồng; Tổng công ty Thành An - Binh đoàn 11 (Bộ Quốc phòng): 7 tỷ đồng; Công ty BOT Quang Đức: 5 tỷ đồng; Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam: 5 tỷ đồng; Tổng công ty Xây dựng Thăng Long: 5 tỷ đồng; Công ty BOT Đại Dương: 5 tỷ đồng; Tổng công ty Hàng hải Việt Nam: 5 tỷ đồng; Ngân hàng TMCP Quân đội: 5 tỷ đồng; Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 1 - CTCP (Cienco1): 5 tỷ đồng và 1 cầu; Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines): 5 tỷ và 1 cầu; Công ty Cổ phần đầu tư năng lượng xây dựng thương mại Hoàng Sơn: 5 tỷ đồng và 1 cầu; Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 6 (Cienco 6): 5 tỷ đồng và 1 cầu; Tổng công ty Đường sắt Việt Nam: 5 tỷ đồng và 1 cầu; Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 - CTCP (Cienco 4): 4 tỷ đồng; Công ty Xuất nhập khẩu và Hợp tác đầu tư GTVT (Tracimexco): 2,4 tỷ đồng; Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Lộc: 2 tỷ đồng; Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn (Bộ Quốc phòng): 2 tỷ; Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Hải (Quảng Bình): 2 tỷ; Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Bắc: 1,5 tỷ đồng; Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam: 1,5 tỷ đồng; Tổng công ty Công nghiệp ô tô Việt Nam: 1 tỷ đồng. Mới nhất là Ban QLDA 4 ủng hộ 50 triệu đồng và Công ty CPXD số 16 Thăng Long: 20 triệu đồng.
Nguồn: baogiaothong.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện