-
30/08/2014 13:00:00
-
Đã xem: 142
Thời gian gần đây hiện tượng hằn lún vệt bánh xe đã thành chủ đề nóng với ngành GTVT nói riêng và với người dân cả nước nói chung. Nhiều dự án cầu đường bị lún bề mặt khi đưa vào khai thác, làm ảnh hưởng đến ATGT và chất lượng khai thác, cũng như chi phí sửa chữa, duy tu của dự án. Điển hình là dự án Đại lộ Đông Tây, Tỉnh lộ 25B, QL18, QL 5, QL 1… Hiện tượng hằn lún vệt bánh xe cũng đã được lãnh đạo Bộ GTVT đặc biệt quan tâm và tổ chức nhiều cuộc hội nghị để các chuyên gia, các đơn vị nghiên cứu, báo cáo nguyên nhân và đề xuất các giải pháp khắc phục.