Hội thảo đề tài Nghiên cứu vá sửa mặt đường BTXM đường Hồ Chí Minh bằng vật liệu kết dính sửa chữa POLYME EPOXY 3 thành phần PEX

Thứ hai - 06/08/2012 13:00. Xem: 151
 Vật liệu PEX đã được sử dụng trong các công trình cầu bê tông, bê tông cốt thép với các dạng tương ứng để sửa chữa nứt tại Cầu ghép – Thanh Hóa, Cầu Vĩnh Điện – Quảng Nam. Xử lý bong tróc bản mặt cầu bê tông Chương Dương, neo chèn bu long và chèn khe tiếp giáp giữa khe co dãn và mặt cầu bê tông: Cầu Phả Lại, Cầu Bồng Sơn (Bình Định), Cầu Gián Khẩu. Đã được đánh giá tối ưu cho việc sửa chữa thay thế khe co dãn bản mặt cầu, không gây ảnh hưởng ách tắc dòng xe lưu thông.  

chuyen nha tron goi | chuyen nha tron goi tai ha noi | chuyen van phong tron goi | van tai hang hoa

 Việc nghiên cứu cụ thể cho việc sử dụng vật liệu PEX trong sửa chữa mặt bê tông xi măng đang là vấn đề được quan tâm. Năm 2011, Viện Khoa học và Công nghệ GTVT đã được Bộ Giao thông vận tải giao thực hiện đề tài “Nghiên cứu vá sửa mặt đường BTXM đường Hồ Chí Minh bằng vật liệu kết dính sửa chữa POLYME EPOXY 3 thành phần (PEX)” MS: DT114048 do ThS. Nguyễn Tuấn Hiển làm chủ nhiệm. 

Ngày 02/8/2012, tại Viện Khoa học và Công nghệ GTVT đã tổ chức Hội thảo khoa học nhằm bổ sung, hoàn thiện nội dung của đề tài trên.

 

 

Tới tham dự buổi hội thảo có Lãnh đạo Viện Khoa học và Công nghệ GTVT, lãnh đạo, các chuyên gia và cán bộ các đơn vị trực thuộc Viện có liên quan. Về phía khách mời có các cán bộ và chuyên gia của Vụ Kế hoạch đầu tư, Vụ Quản lý- Bảo trì đường bộ, Cục Quản lý xây dựng Đường bộ – Tổng cục Đường bộ VN, Tổng công ty Tư vấn thiết kế giao thông vận tải (TEDI).

Qua hội thảo, các ý kiến góp ý của chuyên gia sẽ được chủ nhiệm đề tài cùng nhóm nghiên cứu tiếp thu để hoàn thiện các nội dung của đề tài trước khi xem xét tại hội đồng đánh giá cấp cơ sở. 

 

Tác giả: admin

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây