Họp Hội đồng đánh giá cấp cơ sở đề tài trọng điểm cấp Bộ năm 2009-2010 “Nghiên cứu chế độ nhiệt phục vụ tính toán thiết kế kết cấu mặt đường bê tông nhựa trong điều kiện Việt Nam”

Thứ năm - 30/08/2012 13:00. Xem: 139
 Mặt đường bê tông nhựa hay còn gọi là áo đường là công trình được xây dựng trên nền đường bằng nhiều tầng, lớp vật liệu có độ cứng và cường độ lớn hơn so với đất nền đường để phục vụ cho xe chạy trực tiếp chịu tác dụng phá hoại thường xuyên của các phương tiện giao thông và của các nhân tố thiên nhiên (mưa, gió, sự biến động nhiệt độ). 

chuyen nha tron goi | chuyen nha tron goi tai ha noi | chuyen van phong tron goi | van tai hang hoa

 Năm 2009 Viện Khoa học và Công nghệ GTVT đã được Bộ GTVT giao thực hiện đề tài cấp Bộ trọng điểm “Nghiên cứu chế độ nhiệt phục vụ tính toán thiết kế kết cấu mặt đường bê tông nhựa trong điều kiện Việt Nam” do ThS.Trần Việt Hà làm chủ nhiệm đề tài.

Dựa trên ý kiến đánh giá của các chuyên gia qua hội thảo ngày 14/12/2011 tại Viện Khoa học và Công nghệ GTVT, nhóm biên soạn đã chỉnh sửa, bổ sung và hoàn thiện đề tài nói trên. Ngày 30/8/2012,  tại Viện Khoa học và Công nghệ GTVT đã diễn ra cuộc Họp Hội đồng đánh giá cấp cơ sở đề tài nói trên.

 

 

 

 Tới tham dự cuộc họp có Lãnh đạo Viện, các chuyên gia và cán bộ các đơn vị trực thuộc Viện có liên quan. Về phía khách mời có các cán bộ và chuyên gia của Trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội; Vụ Khoa học công nghệ - Tổng cục Đường bộ VN; Trường Đại học Xây dựng.

Sau khi nghe phần trình bày nội dung chỉnh sửa của chủ nhiệm đề tài, Hội đồng nghiệm thu đã nhất trí: Đề tài nghiên cứu là cần thiết mang tính thời sự, thực tiễn cao được áp dụng cho kết cấu dưới ở các công trình cầu ở Việt Nam. Khối lượng nghiên cứu của đề tài lớn, phong phú đảm bảo tính khoa học, thực tiễn và đã thực hiện đầy đủ nội dung được Bộ phê duyệt. Hội đồng nghiệm thu cũng nhất trí nghiệm thu đề tài cấp cơ sở và góp ý với chủ nhiệm đề tài sớm hoàn thiện để nghiệm thu cấp Bộ.

 

 

Tác giả: admin

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây