Thực tế ở nước ta, vấn đề nghiên cứu cao su blend mới chỉ được quan tâm từ đầu những năm 90 của thế kỷ trước, đến nay lĩnh vực này đang có nhiều cơ hội phát triển. Hiện nay, trụ phân cách mềm được sử dụng ở Việt Nam đều nhập từ nước ngoài, chúng được chế tạo từ các nhựa nhiệt dẻo như PVC, PU… Trụ phân cách mềm trên cơ sở elastome có các tính chất như đàn hồi tốt, độ bền dẻo cao. Nhằm cải thiện tính năng của vật liệu chế tạo trụ mềm, việc nghiên cứu biến tính cao su với polymer tạo ra elastome có độ bền dẻo cao hơn tăng độ bền thời tiết đang được quan tâm.
Tới tham dự buổi hội thảo về phía Viện Khoa học và Công nghệ GTVT có Lãnh đạo Viện, lãnh đạo, các chuyên gia và cán bộ các đơn vị trực thuộc Viện có liên quan. Về phía khách mời có các cán bộ và chuyên gia của Vụ Kết cấu hạ tầng và An toàn giao thông (Tổng cục Đường bộ Việt Nam),Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội,Viện Hóa học (Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam).
Qua hội thảo, các ý kiến góp ý của chuyên gia đã được chủ nhiệm đề tài cùng nhóm nghiên cứu tiếp thu để hoàn thiện các nội dung của đề tài trước khi xem xét tại hội đồng đánh giá cấp cơ sở.
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện