ĐIỀU CHỈNH, BỔ SUNG MỘT SỐ HẠNG MỤC CẦU SỐ 30 VÀ CẦU SỐ 32 THUỘC GÓI THẦU B3-22

Chủ nhật - 27/12/2015 12:00. Xem: 79
 Bộ GTVT chấp thuận điều chỉnh, bổ sung một số hạng mục cầu Số 30 và cầu Số 32 thuộc Gói thầu B3-22, Dự án Tín dụng ngành GTVT để cải tạo mạng lưới đường Quốc gia lần thứ 2.    

 

Ảnh minh họa

Theo đó, Bộ GTVT chấp thuận chủ trương điều chỉnh, bổ sung một số hạng mục công trình cầu Số 30 và cầu Số 32 thuộc Gói thầu B3-22, Dự án Tín dụng ngành GTVT để cải tạo mạng lưới đường Quốc gia lần thứ 2 theo kiến nghị của Ban QLDA6. 

Cụ thể, đối với cầu số 30, bổ sung đường gom dân sinh phía trái tuyến, điều chỉnh thiết kế đường gom dân sinh bên phải tuyến và không xây dựng đường ngang tại lý trình Km0+120; Ban QLDA6 chỉ đạo Tư vấn thiết kế đường gom phù hợp thực tế hiện trường, đảm bảo an toàn trong quá trình lưu thông, hạn chế tối đa phát sinh công tác GPMB; Bổ sung hệ thống tường hộ lan mềm trong phạm vi chênh cao giữa vai đường tuyến chính và cao độ mặt đường gom đối với các đoạn tuyến có chênh cao lớn hơn 1,5m và gia cố mái ta luy đường hai đầu cầu trong phạm vi có bố trí đường gom dân sinh. Đồng thời, điều chỉnh hệ thống thoát nước, hạng mục ATGT,... trên tuyến đảm bảo phù hợp với các điều chỉnh, bổ sung nêu trên.

Cầu Số 32, điều chỉnh cao độ đáy bệ mố A2 đặt tại cao độ +446,89m (điều chỉnh chiều dài thân mố tương ứng với cao độ điều chỉnh); Đồng thời xử lý đổ bê tông 30MPa bù lên đến cao độ +446,89m đối với phạm vi hố móng không bằng phẳng; Tư vấn thiết kế chịu trách nhiệm về tính chính xác của số liệu tính toán, kiểm toán, đảm bảo ổn định công trình.

Bên cạnh đó, Bộ giao Ban QLDA6 chỉ đạo các đơn vị liên quan (Tư vấn, Nhà thầu) lập hồ sơ thiết kế chi tiết cho hạng mục nêu trên; Ban QLDA 6 tổ chức thẩm định phê duyệt thiết kế để triển khai thực hiện, đáp ứng tiến độ; Đồng thời, căn cứ điều kiện hợp đồng và các quy định hiện hành chỉ đạo Nhà thầu lập Lệnh thay đổi, Tư vấn dự án kiểm tra, soát xét; Ban QLDA6 phê duyệt làm cơ sở nghiệm thu thanh toán theo quy định.

Nguồn: mt.gov.vn

Tác giả: admin

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây