Thời gian vừa qua, tại các dự án mở rộng QL 1 qua tỉnh Bình Định, trên một số gói thầu đã xuất hiện hư hỏng cục bộ dạng nứt vỡ, bong bật mặt đường bê tông nhựa (BTN). Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ GTVT, Cục QLXD và CLCTGT đã phối hợp với Ban QLDA đường Hồ Chí Minh trực tiếp kiểm tra, chỉ đạo công tác sửa chữa hư hỏng cục bộ mặt đường BTN.
Tại các dự án vốn TPCP và BOT Bắc Bình Định, công tác sửa chữa đã được các nhà thầu, tư vấn tích cực cập nhật tình hình thời tiết, lập kế hoạch và triển khai sửa chữa các vị trí hư hỏng, đến nay, đã cơ bản hoàn thành.
Riêng tại Dự án BOT Nam Bình Định, đến ngày 16/12/2015, qua kiểm tra của Cục QLXD và CLCTGT, việc sửa chữa hư hỏng cục bộ mặt đường BTN (tập trung chủ yếu tại các gói thầu số 2, 3, 4) vẫn chưa thực hiện. Ngoài ra, tiến độ thực hiện một số hạng mục công trình tồn tại (sửa chữa cầu Gành cũ, hệ thống an toàn giao thông, Trạm thu phí...) đến nay rất chậm.
Theo yêu cầu và chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ GTVT, Cục QLXD và CLCTGT đề nghị Ban QLDA đường Hồ Chí Minh chỉ đạo và phối hợp với Nhà đầu tư BOT Nam Bình Định khẩn trương chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc các nhà thầu, tư vấn thực hiện ngay công tác sửa chữa hư hỏng cục bộ mặt đường BTN, hoàn thành trước ngày 25/12/2015.
Đồng thời thi công hoàn thành ngay các hạng mục công trình còn lại của Dự án trước ngày 30/12/2015.
Nguồn: http://cucqlxd.gov.vn/
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện