![]() |
| Công nhân tất bật lao nhịp cuối cùng cầu vượt Quốc lộ 19 trong đêm 1/9/2015 (ảnh Baobinhdinh) |
Theo Ban QLDA đường Hồ Chí Minh, đây từng là "đường găng" thi công dự án. Tuy nhiên thời gian qua chủ đầu tư, các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ, tập trung các hạng mục đúc trụ, lao dầm.
Dự kiến ngày 30/9 tới, cầu vượt quốc lộ sẽ thông xe kỹ thuật, cơ bản đáp ứng tiến độ chung của toàn dự án. Cầu vượt nối từ QL19 sang điểm giao QL1 gồm 12 nhịp dài 388m, với tổng kinh phí xây dựng khoảng 85 tỉ đồng. Theo đại diện Ban QLDA đường Hồ Chí Minh: Việc lao nhịp, thông xe kỹ thuật sớm góp phần đảm bảo lưu thông, hạn chế ùn tắc giao thông cục bộ qua khu vực cầu Bà Gi này.
Ngoài công trình cầu vượt Q19, tại đây đang đồng loạt thi công công trình cầu Gành, các gói thầu đường QL1 BOT Nam Bình Định, đảm bảo dự án cán đích đúng thời hạn theo yêu cầu của Bộ GTVT.
"Ban đã chỉ đạo nhà đầu tư, nhà thầu đảm bảo tuyệt đối ATGT, phân luồng tránh ùn tắc cục bộ tại khu vực cầu Bà Gi này. Nếu xảy ra vi phạm, mất trật tự giao thông nhà thầu bị xử lý nghiêm", ông Dương Hồ Minh, Phó tổng giám đốc Ban QLDA đường Hồ Chí Minh nói.
Nguồn:baogiaothong.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện