Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giao thông vận tải thống nhất với Bộ Tài chính và UBND thành phố Cần Thơ về vị trí đặt trạm thu phí hoàn vốn cho Dự án BOT đảm bảo đúng quy định hiện hành.
Quốc lộ 91B dài gần 16 km đưa vào sử dụng cuối năm 2010 hiện bị hư hỏng, ảnh hưởng đến giao thông. Dự án sẽ được cải tạo theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng và không đầu tư hệ thống vỉa hè-cây xanh-chiếu sáng.
Theo kế hoạch sẽ lắp trạm thu phí trên quốc lộ này để thu phí hoàn vốn ghép vào dự án nâng cấp mở rộng quốc lộ 91 đoạn từ km 14 đến km số 50 cũng theo hình thức BOT .
Quốc lộ 91 dài gần 29 km tổng mức đầu tư gần 1600 tỷ đồng là loại đường cấp 3 đồng bằng, thời gian áp dụng thu phí hoàn vốn khoảng 16 năm 6 tháng, đối với Quốc lộ 91B kinh phí xây dựng 455 tỷ đồng từ nguồn trái phiếu Chính phủ.
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện