Theo đó, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông được phân công làm Tổ trưởng; Vụ trưởng Vụ KHCN Hoàng Hà là Tổ phó thường trực và Viện trưởng Viện KH&CN GTVT Nguyễn Xuân Khang là tổ phó.
Thành viên Tổ nghiên cứu còn gồm đại diện các tổ chức, cơ quan trực thuộc Bộ GTVT như: Hội KHKT Cầu đường Việt Nam; Hội đồng Khoa học Bộ GTVT; Cục QLXD&CLCTGT; Vụ Kết cấu hạ tầng; Vụ Vận tải; Thanh tra Bộ GTVT; Tổng cục Đường bộ Việt Nam; Trường Đại học GTVT; Tổng công ty TVTK GTVT (TEDI); Tổng công ty XDCTGT4.
Quyết định cũng nêu rõ: Tổ nghiên cứu có nhiệm vụ nghiên cứu, đề xuất các giải pháp khắc phục hiện tượng hằn lún vệt bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa nhằm đảm bảo chất lượng công trình. Đồng thời yêu cầu Tổ trưởng Tổ nghiên cứu có trách nhiệm phân công nhiệm vụ cho các thành viên và điều hành các hoạt động của Tổ nghiên cứu để hoàn thành nhiệm vụ. Trong quá trình thực hiện, tùy theo yêu cầu thực tế Tổ trưởng Tổ nghiên cứu quyết định mời thêm các chuyên gia, các tổ chức nghiên cứu khoa học, các cơ quan đơn vị có liên quan cùng tham gia.
Nguồn: mt.gov.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị phổ biến công tác kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tập thể và cá nhân năm 2025
Đại hội Đại Biểu Công đoàn Viện lần thứ XVI (Nhiệm kỳ 2025 - 2030): Dấu ấn của Đoàn kết - Trí tuệ - Đổi mới
Nâng cao năng lực ứng phó sự cố cháy nổ: Viện Khoa học và Công nghệ GTVT tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ PCCC&CNCH năm 2025
Gặp mặt nhân Kỷ Niệm 43 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2025)
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện