Chủ trì cuộc họp PGS.TS. Hoàng Hà, Vụ trưởng Vụ KHCN Bộ GTVT, cùng các thành viên Hội đồng theo quyết định của Bộ trưởng Bộ GTVT và nhóm nghiên cứu.
Quản lý rủi ro là việc xác định, đánh giá và ưu tiên hóa rủi ro, áp dụng hợp lý và tiết kiệm các nguồn lực để giảm thiểu, theo dõi và kiểm soát xác suất xảy ra hoặc ảnh hưởng của các sự kiện không may tới dự án để tối đa hoá việc thực hiện các cơ hội nhằm giảm thiểu rủi ro. Mục tiêu của quản lý rủi ro là để đảm bảo sự không chắc chắn này không làm lệch hướng các hoạt động của các mục tiêu do chủ thể quản lý đặt ra.
Các dự án đường sắt đô thị tại VN: Có quy mô lớn, kết cấu phức tạp, thời gian sử dụng lâu dài, có giá trị lớn... Quá trình thi công được chia thành nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn thi công lại chia thành nhiều công việc khác nhau thời gian kéo dài nên việc quản lý rủi ro là việc tương đối khó khăn.
1: Nghiên cứu tổng quan về rủi ro và quản lí rủi ro trong giai đoạn thực hiện dự án xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông vận tải.
2: Cơ sở khoa học về vấn đề rủi ro và quản lí rủi ro trong giai đoạn thực hiện dự án đường sắt đô thị
3: Thực trạng về rủi ro và quản lí rủi ro trong giai đoạn thực hiện một số dự án đường sắt đô thị ở Việt Nam
4: Nghiên cứu đề xuất, giải pháp giảm thiểu rủi ro trong giai đoạn thực hiện dự án xây dựng các tuyến đường sắt đô thị trong điều kiện Việt Nam.
Một số hình ảnh cuộc họp
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị phổ biến công tác kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tập thể và cá nhân năm 2025
Đại hội Đại Biểu Công đoàn Viện lần thứ XVI (Nhiệm kỳ 2025 - 2030): Dấu ấn của Đoàn kết - Trí tuệ - Đổi mới
Nâng cao năng lực ứng phó sự cố cháy nổ: Viện Khoa học và Công nghệ GTVT tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ PCCC&CNCH năm 2025
Gặp mặt nhân Kỷ Niệm 43 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2025)
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện