
Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh
phát biểu tại cuộc họp.
Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.
Dự án cải tạo, nâng cấp đường 39B đoạn từ thị trấn Thanh Nê (Kiến Xương) đến thị trấn Diêm Điền (Thái Thụy) đầu tư theo hình thức hợp đồng xây dựng - chuyển giao (BT) được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 46/QĐ-UBND ngày 14/01/2010 với chiều dài toàn tuyến 28,9km. Tuy nhiên trong quá trình triển khai thực hiện, do khó khăn về nguồn vốn, Dự án được Thủ tướng Chính phủ cho phép chuyển đổi hình thức đầu tư từ hợp đồng BT sang hình thức hợp đồng xây dựng - kinh doanh - chuyển giao (BOT) kết hợp BT.
Tại cuộc họp, sau khi nghe báo cáo của Công ty Cổ phần Tasco Nam Thái về phương án quản lý, bảo trì Dự án, các đại biểu đã tham gia đóng góp ý kiến về phương án quản lý, bảo trì Dự án.
Kết luận cuộc họp, đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh thống nhất phương án quản lý, bảo trì Dự án do Công ty Cổ phần Tasco Nam Thái đề xuất; chi phí quản lý, bảo trì thuộc dự án BT được bố trí từ quỹ bảo trì đường bộ theo quy định.
Nguồn: Báo Thái Bình
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện