Theo đó, để thiết kế đồng bộ về cường độ kết cấu mặt đường đường gom và các nhánh kết nối trong phạm vi nút giao cầu vượt Đình Trám, phù hợp với lưu lượng giao thông thực tế, Bộ Giao thông vận tải chấp thuận tăng cường mặt đường đoạn đường gom hai bên tuyến chính từ cây xăng Khoa Giang đến cầu vượt Đình Trám đảm bảo Eyc>160Mpa như đề xuất của Tư vấn thiết kế, Nhà đầu tư, Ban QLDA2 và Ban Quản lý đầu tư các dự án đối tác công tư.
Đồng thời, Bộ yêu cầu Nhà đầu tư chỉ đạo Tư vấn tính toán kết cấu tăng cường mặt đường đảm bảo kinh tế - kỹ thuật và khẩn trương hoàn thiện hồ sơ thiết kế để triển khai thi công ngay. Nguồn kinh phí thực hiện lấy từ kinh phí dự phòng của dự án, Ban QLDA2, Nhà đầu tư kiểm tra, rà soát để đảm bảo chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện dự án không làm vượt Tổng mức đầu tư đã được phê duyệt.
Ngoài ra, Bộ yêu cầu Nhà đầu tư kiểm tra, rà soát lại công tác đảm bảo giao thông trong quá trình thi công để xác định trách nhiệm hoàn trả mặt đường hiện hữu theo quy định.
Nguồn: http://cucqlxd.gov.vn/
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện