Dự án cải tạo, nâng cấp QL18 đoạn Uông Bí – Hạ Long theo hình thức hợp đồng BOT đã đưa vào khai thác từ tháng 10/2014. Hiện nay mặt đường bê tông nhựa xuất hiện một số đoạn bị “hằn lún vệt bánh xe” khoảng 3,5km (với bề rộng 01làn xe)/30km, chiếm khoảng 2,4% diện tích mặt đường, gây mất an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông.
Để khắc phục ngay tình trạng nêu trên, Bộ Giao thông vận tải yêu cầu Ban Quản lý dự án 2 chỉ đạo Công ty Cổ phần phát triển Đại Dương, Tư vấn, Nhà thầu khẩn trương triển khai thi công sửa chữa ngay các vị trí hằn lún vệt bánh xe, đảm bảo chất lượng công trình, an toàn, thuận lợi trong khai thác. Kinh phí sửa chữa do Nhà thầu chịu trách nhiệm bảo hành.
Ngoài ra, Bộ yêu cầu trong quá trình sửa chữa mặt đường cần kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng công tác sửa chữa theo quy định. Tiến độ thực hiện hoàn thành công tác sửa chữa xong trước ngày 25/12/2015. Nếu nhà đầu tư không khẩn trương sửa chữa đáp ứng tiến độ nêu trên, Bộ Giao thông vận tải sẽ yêu cầu dừng thu phí.
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện