
Theo đó, Bộ chấp thuận về chủ trương cho phép tạm thời triển khai cắm mốc chỉ giới GPMB theo hồ sơ thiết kế cơ sở như đề xuất của Ban QLDA để triển khai cắm mốc chỉ giới GPMB, tổ chức thống kê, kiểm đếm, áp giá sơ bộ chuẩn bị cho công tác đền bù, giải phóng mặt bằng đảm bảo tiến độ yêu cầu triển khai thi công ngay sau khi hoàn thiện hồ sơ thiết kế BVTC được duyệt.
Trường hợp, hồ sơ thiết kế BVTC được duyệt có sự điều chỉnh sai khác so với thiết kế cơ sở, Nhà đầu tư có trách nhiệm điều chỉnh lại phạm vi GPMB, lập hồ sơ điều chỉnh kiểm đếm, đền bù GPMB theo quy định; đồng thời, tổ chức giải phóng mặt bằng theo đúng phạm vi hồ sơ thiết kế BVTC được duyệt và chịu hoàn toàn kinh phí điều chỉnh cắm mốc chỉ giới GPMB.
Nguồn: http://cucqlxd.gov.vn/
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện