Cụ thể, thay đổi đường kính ống vách thép bao quanh cọc để đảm bảo hạ cọc thuận tiện theo phương pháp tạo lỗ. Việc liên kết cứng hệ cọc với đất nền (trừ đoạn nhồi cát) sử dụng bê tông mác 20Mpa.
Tư vấn thiết kế chịu trách nhiệm tính toán, kiểm toán đảm bảo kết cấu (hệ móng, cọc) được thiết kế theo nguyên lý phải có độ dẻo cần thiết để phù hợp với sơ đồ làm việc cầu toàn khối và tính toán chính xác chiều dài cọc, chiều dài ống vách thép bao quanh cọc đảm bảo an toàn, ổn định, bền vững công trình.
Đồng thời, giao Ban QLDA6 chỉ đạo Tư vấn, Nhà thầu lập hồ sơ thiết kế chi tiết đối với các hạng mục thay đổi nêu trên; Ban QLDA6 tổ chức thẩm định, phê duyệt trong bước thiết kế bản vẽ thi công để triển khai thực hiện, đáp ứng tiến độ và chịu trách nhiệm kiểm soát chặt chẽ chất lượng thi công trong suốt thời gian thi công, đảm bảo tuân thủ các yêu cầu kỹ thuật của Dự án; Trong quá trình triển khai thực hiện, phối hợp chặt chẽ với Chủ nhiệm để tài cầu toàn khối (CTK), Tổ chỉ đạo thí điểm CTK, Viện Khoa học và Công nghệ GTVT để theo dõi, đánh giá và tổng kết công nghệ cầu toàn khối áp dụng cho cầu Dài.
Bên cạnh đó, Bộ yêu cầu Ban 6 chỉ đạo Tư vấn, Nhà thầu căn cứ các điều kiện hợp đồng và các quy định về quản lý đầu tư, lập lệnh thay đổi Hợp đồng; Ban QLDA6 tổ chức thẩm định, phê duyệt làm cơ sở nghiệm thu, thanh toán theo quy định.
Mặt khác, chủ trì, kiểm điểm làm rõ trách nhiệm của Tư vấn khảo sát bước TKKT, đề xuất phương án xử lý, đồng thời rà soát lại toàn bộ chi phí phần khoan khảo sát cầu Dài, báo cáo Bộ GTVT.
Nguồn: http://cucqlxd.gov.vn/
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện