
Theo đó, Bộ Giao thông vận tải chấp thuận chủ trương sử dụng cát dỡ tải từ bệ phản áp kè ngoài A để chất tải cho khu vực bãi Container và tôn tạo khu hành chính.
Tuy nhiên, việc thi công luồng tạm của Gói thầu số 10 có thể làm ảnh hưởng đến sự ổn định của đê bảo vệ khu chứa vật liệu dỡ tải chỉ định thuộc Gói thầu số 6, Bộ yêu cầu Tư vấn giám sát và nhà thầu trong bước thiết kế biện pháp thi công chi tiết cần lưu ý xem xét tính toán đảm bảo phù hợp và an toàn chịu lực công trình.
Đồng thời, Bộ yêu cầu Ban QLDA Hàng hải chỉ đạo Tư vấn giám sát, nhà thầu căn cứ chỉ dẫn kỹ thuật được phê duyệt, kiểm tra chất lượng vật liệu đưa vào tôn tạo khu hành chính đảm bảo chất lượng, phù hợp quy định.
Với khối lượng vật liệu sử dụng cát dỡ tải từ bệ phản áp kè ngoài A dùng để chất tải cho khu vực bến Container và tôn tạo khu hành chính, Ban QLDA Hàng hải căn cứ điều kiện hợp đồng và thực tế thi công tại công trường, tiến hành điều chỉnh dự toán theo quy định, tránh trùng lặp, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình.
Nguồn: http://cucqlxd.gov.vn/
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị phổ biến công tác kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tập thể và cá nhân năm 2025
Đại hội Đại Biểu Công đoàn Viện lần thứ XVI (Nhiệm kỳ 2025 - 2030): Dấu ấn của Đoàn kết - Trí tuệ - Đổi mới
Nâng cao năng lực ứng phó sự cố cháy nổ: Viện Khoa học và Công nghệ GTVT tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ PCCC&CNCH năm 2025
Gặp mặt nhân Kỷ Niệm 43 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2025)
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện