
Theo đó, Bộ Giao thông vận tải chấp thuận chủ trương sử dụng cát dỡ tải từ bệ phản áp kè ngoài A để chất tải cho khu vực bãi Container và tôn tạo khu hành chính.
Tuy nhiên, việc thi công luồng tạm của Gói thầu số 10 có thể làm ảnh hưởng đến sự ổn định của đê bảo vệ khu chứa vật liệu dỡ tải chỉ định thuộc Gói thầu số 6, Bộ yêu cầu Tư vấn giám sát và nhà thầu trong bước thiết kế biện pháp thi công chi tiết cần lưu ý xem xét tính toán đảm bảo phù hợp và an toàn chịu lực công trình.
Đồng thời, Bộ yêu cầu Ban QLDA Hàng hải chỉ đạo Tư vấn giám sát, nhà thầu căn cứ chỉ dẫn kỹ thuật được phê duyệt, kiểm tra chất lượng vật liệu đưa vào tôn tạo khu hành chính đảm bảo chất lượng, phù hợp quy định.
Với khối lượng vật liệu sử dụng cát dỡ tải từ bệ phản áp kè ngoài A dùng để chất tải cho khu vực bến Container và tôn tạo khu hành chính, Ban QLDA Hàng hải căn cứ điều kiện hợp đồng và thực tế thi công tại công trường, tiến hành điều chỉnh dự toán theo quy định, tránh trùng lặp, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình.
Nguồn: http://cucqlxd.gov.vn/
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện