![]() |
| Đường cao tốc không có điểm giao cắt với các đường khác thường có độ an toàn cao |
Trên cơ sở nghiên cứu, cập nhật dự án đầu tư đoạn Trung Lương - Mỹ Thuận với tiêu chuẩn đường cao tốc bốn làn xe cơ giới và hai làn dừng khẩn cấp (GPMB theo quy hoạch, quy mô 6 làn xe), tổng mức đầu tư chưa bao gồm lãi vay trong thời gian xây dựng khoảng 24.600 tỷ đồng.
Do kinh phí đầu tư lớn nên khả năng đầu tư toàn bộ theo hình thức hợp đồng BOT là không khả thi. Để dự án đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội khu vực, nhu cầu giao thông, giảm kinh phí đầu tư, tăng mức hấp dẫn của dự án đồng thời có thêm quỹ thời gian để tiếp tục kêu gọi nguồn ODA/OCR, Bộ GTVT đề xuất phương án phân kỳ đầu tư.
Nguồn: giaothongvantai.com.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện