- 14/05/2018 13:00:00
- Đã xem: 130
Hư hỏng mặt đường thời gian qua đã thu hút sự quan tâm của ngành GTVT và dư luận xã hội. Nguyên nhân hư hỏng được xác định nằm ở tất cả các khâu, từ công tác quản lý tới khâu thực hiện dự án thể hiện qua các bước lập dự án, thiết kế, thi công nghiệm thu, giám sát kiểm định chất lượng công trình và cả ở khâu quản lý khai thác, bảo trì. Trong nhiều vấn đề KHCN cần xem xét, rà soát nêu trên, Bộ GTVT và Hội KHKT cầu đường Việt nam thống nhất trước hết cần xem xét lĩnh vực xây dựng tiêu chuẩn và cụ thể cần đi sâu về thiết kế kết cấu áo đường mềm tại Việt Nam.