THÔNG TIN LUẬN ÁN TIẾN SĨ KỸ THUẬT. Nghiên cứu sinh: Phan Quốc Bảo

Chủ nhật - 12/04/2015 13:00. Xem: 115
 

 THÔNG TIN LUẬN ÁN TIẾN SĨ KỸ THUẬT

Tên luận án:

Nghiên cứu một số giải pháp cải thiện độ êm thuận đoạn đường dẫn vào cầu khu vực đồng bằng sông Cửu Long

Ngành:

Kỹ thuật xây dựng công trình Giao thông

Mã ngành:

62 58 02 05

Họ và tên nghiên cứu sinh:

Phan Quốc Bảo

Họ và tên cán bộ hướng dẫn:

GS.TS. Nguyễn Viết Trung

PGS.TS.Doãn Minh Tâm

Cơ sở đào tạo:

Viện Khoa học và Công nghệ Giao thông Vận tải

TÓM TẮT NHỮNG ĐÓNG GÓP MỚI CỦA LUẬN ÁN

1. Trên cơ sở phân tích kết quả nghiên cứu khả năng chịu rung động của con người + hàng hóa trên xe và tác dụng động của tải trọng ảnh hưởng đến điều kiện lái xe an toàn... luận án đã đề xuất các tiêu chí để đánh giá độ êm thuận cho đoạn đường dẫn vào cầu.

2. Đã xây dựng được 01 hệ phương trình toán học mô phỏng mối tương tác động lực học giữa 03 đối tượng “đường – xe – người”, từ đó có thể xác định được các thông số về dao động tại cabin và thùng xe, lực xung kích từ bánh xe tác dụng xuống nền.v.v. khi xe lưu thông qua những mấp mô của mặt đường dẫn vào cầu.

3. Đã xây dựng 02 quy tắc chuyển tiếp độ lún chênh lệch giữa cầu và đường thỏa mãn các tiêu chí về độ êm thuận.

4. Đề xuất 02 giải pháp thiết kế để cải thiện độ êm thuận cho đoạn đường dẫn vào cầu đắp trên đất yếu và phân tích, xây dựng các chỉ dẫn kỹ thuật cần thiết cho các giải pháp.

5. Xây dựng 01 phần mềm đánh giá độ êm thuận phục vụ cho công tác quản lý và khai thác công trình đường dẫn vào cầu.

 

INFORMATION OF ENGINEERING DOCTORAL THESIS

 

 

Name of thesis

Study of some solutions to improve the smoothly of bridge approach in CuuLong  plain area.

Major

Construction engineering of transportation

Code of major :

62 58 02 05

Name of Candidate :

Phan Quốc Bảo

Names of supervisor Professors:

Prof.Dr.Nguyen Viet Trung

Assoc.Prof. Dr.Doan Minh Tam

Trainning Instituition

Institute of Transportation Science and Technology (ITST)

 

SUMMARY OF NEW CONTRIBUTIONS OF THESIS :

1.       Based on the analysis results vibration resistant of human and goods and  the  effects of dynamic loads to safe conditions of driver,... the thesis has proposed criterias for assessment of the smoothly on bridge approach.

2.       Has built one  mathematical equations simulating dynamic interactions between road and car and people, which can be determined by the parameters of the dynamic in the cabin and trunk, dynamic load from wheels to ground  when vehicle traffic through the bumpy of bridge approach.

3.       Has built two transitional rules of difference settlement between the bridge and bridge approach that meets the criteria of the smoothly.

4.       Proposed two design solutions to improve the smoothly of bridge approach by embankment on soft soil and analyze, develop technical guidline  for the solutions.

5.       Has built the software for assessment the  smoothly serve the management and operating the  bridge approach.

 

 

Tác giả: admin

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây