Tham dự buổi bảo vệ luận án Tiến sỹ có các thành viên của Hội đồng, các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sỹ, các nhà khoa học, các nghiên cứu sinh của các Trường Đại học GTVT, Trường Đại học Xây dựng, Viện Khoa học và Công nghệ GTVT.
Đề tài nghiên cứu đã đề xuất một số chỉ tiêu, các cấp độ đánh giá độ êm thuận và đề xuất được các tiêu chí thiết kế đoạn đường dẫn vào cầu theo yêu cầu về chuyển tiếp êm thuận; đã phát triển mô hình toán học đường xe-người để xác định các giới hạn biến dạng mặt đường nhằm đảm bảo yêu cầu chuyển tiếp êm thuận; đã phân tích và xác định giá trị hệ số xung kích IM trên đoạn đường dẫn vào cầu ứng với các tiêu chí thiết kế về độ êm thuận; đã phân tích và đề xuất được 02 giải pháp thiết kế (sàn giảm tải mềm+ bản quá độ nhiều nhịp) để cải thiện độ êm thuận cho đoạn đường dẫn vào cầu khu vực đồng bằng sống Cửu Long.
Hội đồng đánh giá luận án tiến sỹ cấp Viện đã nhất trí 100% đề nghị Viện Khoa học và Công nghệ GTVT công nhận kết quả bảo vệ và cấp bằng tiến sĩ kỹ thuật cho nghiên cứu sinh Phan Quốc Bảo.
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện