THÔNG TIN LUẬN ÁN TIẾN SĨ CỦA NCS PHAN QUỐC BẢO

Chủ nhật - 17/05/2015 13:00. Xem: 193

 

BỘ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO              BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI

VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI

-----------o0o-----------

 

 

 

PHAN QUỐC BẢO

 

 

 

 

NGHIÊN CỨU MỘT SỐ GIẢI PHÁP CẢI THIỆN ĐỘ ÊM THUẬN ĐOẠN ĐƯỜNG DẪN VÀO CẦU KHU VỰC ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG

 

Chuyên ngành : Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

Mã số            : 62580205

 

 

 

 

 

TÓM TẮT LUẬN ÁN TIẾN SĨ KỸ THUẬT

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

HÀ NỘI, 2015

 

 

 

 

CÔNG TRÌNH ĐƯỢC HOÀN THÀNH TẠI

VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI

 

 

Người hướng dẫn khoa học:

1.       GS.TS. Nguyễn Viết Trung

..............................................................................

2.       PGS.TS. Doãn Minh Tâm

..............................................................................

 

 

 

Phản biện 1:  ……………………………………………………...........

………………………………………………………………………….

 

Phản biện 2:  ……………………………………………………...........

………………………………………………………………………….

 

Phản biện 3:  ……………………………………………………...........

………………………………………………………………………….

 

 

 

Luận án sẽ được bảo vệ trước Hội đồng chấm luận án cấp Viện họp tại:

………………………………………………………………………………..

vào hồi          giờ           ngày         tháng         năm 2015

 

 

 

 

 

 

 

 

 

DANH MỤC CÔNG TRÌNH ĐÃ CÔNG BỐ

 

I. Bài báo khoa học.

1. Phan Quốc Bảo (2011), “Các giải pháp thiết kế đoạn đường dẫn vào cầu đắp trên đất yếu, thực tiễn và những tồn tại”, Tạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải, Số 01/2011.

2. Phan Quốc Bảo, Nguyễn Viết Trung (2013), “Nghiên cứu xây dựng mô hình đánh giá độ êm thuận của mặt đường”, Tạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải, Số 9-11/2013.

3. Phan Quốc Bảo, Nguyễn Viết Trung, Doãn Minh Tâm (2014), “Nghiên cứu giải pháp kết cấu sàn giảm tải mềm cho công trình đường đầu cầu đắp trên đất yếu”, Tạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải, Số 11-5/2014.

4. Phan Quốc Bảo, Nguyễn Viết Trung, Doãn Minh Tâm (2014), “Nghiên cứu giải pháp kết cấu bản quá độ nhiều nhịp cho công trình đường đầu cầu đắp trên đất yếu”, Tạp chí Cầu đường Việt Nam, Số 6/2014.

 

II. Đề tài nghiên cứu khoa học.

1. Phan Quốc Bảo (2014), “Phân tích và đề xuất một số giải pháp kết cấu hợp lý để cải thiện độ êm thuận cho đoạn đường dẫn vào cầu khu vực đồng bằng sông Cửu Long”, Đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, Mã số: KH1317.

 

 

Thuyết minh luận án 

 Tóm tắt luận án 

 

 

Tác giả: admin

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây