Để phục vụ công tác kiểm tra khả năng làm việc thanh thép dự ứng lực trong ngành giao thông và trong lĩnh vực xây dựng, Viện Khoa học và Công nghệ GTVT đã đăng ký xây dựng Tiêu chuẩn “Thanh thép dự ứng lực - Phương pháp thử kéo đồng bộ” và được Bộ GTVT giao biên soạn.
Trên cơ sở ý kiến đóng góp của các chuyên gia tham dự Hội thảo KHCN ngày 31/10/2014, nhóm biên soạn Tiêu chuẩn đã bổ sung, chỉnh sửa và hoàn thành dự thảo Tiêu chuẩn. Ngày 06/11/2014, tại Viện Khoa học và Công nghệ GTVT đã tổ chức Hội đồng đánh giá cấp cơ sở Tiêu chuẩn “Thanh thép dự ứng lực - Phương pháp thử kéo đồng bộ”, mã số: TC1421 do KS. Nguyễn Văn Huấn làm chủ trì biên soạn.
Tham dự cuộc họp có các thành viên của Hội đồng đánh giá cấp cơ sở theo Quyết định số 2350/QĐ-VKHCN ngày 04/11/2014 của Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT.
Tại cuộc họp, nhóm biên soạn đã trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu dự thảo Tiêu chuẩn trên. Với những kết quả nghiên cứu đã đạt được, Hội đồng đánh giá dự thảo Tiêu chuẩn đã hoàn thành các nội dung và mục tiêu nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu của dự thảo Tiêu chuẩn có thể áp dụng vào thực tế hoạt động của ngành giao thông vận tải. Đồng thời, Hội đồng yêu cầu nhóm biên soạn hoàn thiện dự thảo Tiêu chuẩn theo các ý kiến đóng góp của hội đồng, sau khi hoàn thiện tiến hành làm thủ tục trình Bộ GTVT nghiệm thu theo quy định.
Chủ trì biên soạn báo cáo kết quả nghiên cứu dự thảo Tiêu chuẩn
Kết luận đánh giá dự thảo Tiêu chuẩn của Hội đồng đánh giá
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện