Tham dự cuộc họp có các thành viên của Hội đồng Khoa học công nghệ cấp Bộ đánh giá nghiệm thu đề tài theo Quyết định số 3907/QĐ-BGTVT ngày 16/10/2014 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải.
Tại cuộc họp, ThS. Nguyễn Hoàng Sơn - Chủ nhiệm đề tài đã trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu về các nội dung thiết kế phân kỳ và tổ chức giao thông như: Thiết kế phân kỳ theo phương án giảm bề rộng các yếu tố mặt cắt ngang đường cao tốc; Thiết kế phân kỳ theo phương án bố trí cách quãng phần lề gia cố (dải dừng xe khẩn cấp); Thiết kế phân kỳ theo phương án bố trí phần xe chạy mỗi chiều một làn xe; Thiết kế phân kỳ theo phương án bố trí phần xe chạy 03 làn xe liên tục với làn xe giữa dành để vượt xe luân phiên cho mỗi chiều; Thiết kế phân kỳ các chỗ giao nhau trên đường cao tốc; Thiết kế phân kỳ nền mặt đường và thoát nước đường cao tốc; Thiết kế phân kỳ an toàn phòng hộ, bảo đảm tiện nghi và bảo vệ môi trường khi thiết kế phân kỳ đường cao tốc; Thiết kế phân kỳ trạm thu phí...
Với những kết quả nghiên cứu đã đạt được, Hội đồng đánh giá đề tài về cơ bản đã hoàn thành các nội dung theo đề cương được duyệt. Sản phẩm của đề tài được Hội đồng đánh giá đã đưa ra các giải pháp hiệu quả và có tính ứng dụng cao. Chủ nhiệm đề tài và nhóm nghiên cứu tiếp thu, chỉnh sửa, bổ sung theo ý kiến của các thành viên hội đồng và sớm hoàn thiện thủ tục nghiệm thu trình Bộ theo quy định.
Một số hình ảnh của buổi họp
Buổi họp đánh giá nghiệm thu đề tài
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện