Video này xem xét lý do tại sao những hạn chế thời gian có nghĩa là hầu hết các ổ gà được vá theo cách thông thường và lý do tại sao sửa chữa lâu bền hơn sẽ đòi hỏi đầu tư lớn hơn nhiều trên những con đường của Michigan (Hoa Kỳ)
Cầu Almonte Viaduct dài tổng cộng 996 m và nhịp vòm trung tâm của nó sẽ cho đường sắt tốc độ cao vượt qua sông Almonte ở Caceres, chừng 340 km về phía tây nam của Madrid.
Các kỹ sư xây dựng tại Đại học Queen Belfast, cộng tác với các chuyên gia bê tông đúc sẵn Macrete Ireland, phát triển cầu vòm “đóng gói dạng phẳng" dài nhất thế giới.
Chứng kiến hơn 42.000 giờ xây dựng cầu qua vịnh San Francisco-Oakland trong 4 phút quay nhanh. Camera xây dựng HD EarthCam đã chụp trong quá trình xây dựng từ năm 2008-2013, gần 2 triệu hình ảnh của cây cầu trị giá 64 triệu Đô la.
Xem video:
Kỹ thuật phá huỷ bằng thuốc nổ đã được sử dụng để dỡ bỏ một cây cầu không đủ chức năng ở Trung Quốc. Cầu Lishui ở Zhangjiajie, trung tâm Trung Quốc, đã 40 năm tuổi và không đáp ứng được nhu cầu giao thông hiện tại. Chính quyền địa phương đã thuê nhà thầu phá bỏ kết cấu, 1 tấn thuốc nổ đã được sử dụng cho việc này.
Bê-tông là một trong những vật liệu xây dựng được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, nhưng các kết cấu bê-tông sau một thời gian sử dụng thường xuất hiện vết nứt gây nguy hiểm cho sự bền vững của công trình. Việc hàn kín các vết nứt đó là cần thiết nhưng khá phiền phức và tốn kém hàng tỷ USD mỗi năm, tính trên phạm vi toàn thế giới.
Công ty Kite Bricks đang phát triển một sản phẩm mang tính cách mạng, nó sẽ thay đổi cách chúng ta xây dựng nhà ở, xây dựng các toà nhà, cầu và vỉa hè. Công trình này sẽ thực sự cách nhiệt, bền vững hơn, rất rẻ và xây dựng nhanh chóng .
Hiểu được tại sao Crack-Seal lại loại bỏ được vết nứt là bắt buộc để kéo dài tuổi thọ của chất trám khe nứt và tuổi thọ mặt đường cũng như tiết kiệm tiền bạc