.jpg)
Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông cùng các chuyên gia Ngành giao thông kiểm tra các nhịp cầu Ghềnh mới
Ông Vũ Đức Tiến, Phó giám đốc Ban Quản lý dự án đường sắt khu vực 3 cho biết: “Công tác nghiệm thu 3 nhịp dầm cầu Ghềnh đã hoàn tất đảm bảo kỹ thuật và chất lượng yêu cầu. Việc di chuyển các nhịp dầm ra công trường phải phụ thuộc vào con nước. Khi thủy triều thấp các nhịp dầm được đưa lên sà lan đậu trên cầu cảng trên sông, sau đó đợi nước thủy triều lên sẽ di chuyển ra vị trí lắp đặt”. Mỗi nhịp cầu Ghềnh dài 75m, cao 13m, được làm từ gần 260 tấn thép nhập khẩu từ nước ngoài.
Trong những ngày lao dầm chúng tôi sẽ phải phong tỏa luồng trên sông Đồng Nai đoạn từ cầu Hóa An đến cầu Bửu Hòa để lai dắt các nhịp dầm ra công trường cầu Ghềnh mới. Sau khi lắp xong các nhịp dầm số 1, lần lượt các nhịp dầm số 2,3 sẽ được tiến hành lai dắt và lắp tại công trường theo thứ tự từ Bắc vào Nam.
Một số hình ảnh tại hiện trường:

Mỗi nhịp cầu Ghềnh dài 75m, cao 13m, được làm từ gần 260 tấn thép nhập khẩu từ nước ngoài

Công tác lắp tà vẹt tại nhịp cầu Ghềnh mới được công nhân thực hiện đúng yêu cầu trước khi tiến hành lao lắp dầm

Các mối hàn, ốc vít... của các nhịp dầm cầu Ghềnh đều được tiến hành đúng kỹ thuật đảm bảo đúng yêu cầu

Công tác lao dầm được chuẩn bị sẵn sàng
Nguồn: vr.com.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện