Theo đó, Bộ GTVT chấp thuận chủ trương phá dỡ cầu Sài cũ và cho phép Ban QLDA6 thực hiện các thủ tục để bổ sung hạng mục phá dỡ cầu Sài cũ (bao gồm TKBVTC) vào Hợp đồng Gói thầu B3-15, Dự án Tín dụng ngành GTVT để cải tạo mạng lưới đường Quốc gia lần thứ 2.
Bên cạnh đó, Bộ giao Ban QLDA6 tiến hành rà soát, kiểm tra kinh nghiệm của Nhà thầu đang trực tiếp thi công cầu Sài đảm bảo năng lực thiết kế BVTC và thi công hạng mục bổ sung. Trường hợp Nhà thầu không đáp ứng điều kiện năng lực, kinh nghiệm và không chấp thuận thực hiện khối lượng bổ sung, Ban QLDA6 khẩn trương báo cáo Bộ GTVT.
Mặt khác, Bộ yêu cầu trong quá trình thực hiện các thủ tục tuân thủ quy trình đầu tư xây dựng cơ bản, trình duyệt thiết kế BVTC, dự toán làm cơ sở xác định phạm vi công việc, đơn giá, khối lượng và tiến độ thực hiện, đồng thời kiểm soát chặt chẽ quá trình khảo sát, thiết kế BVTC và dự toán do Nhà thầu thực hiện.
Về hạng mục rãnh thoát nước dọc cho đoạn tuyến từ Km 219+980 - Km220 +133,2 (phía huyện Hoằng Hóa): Phương án thoát nước do Tư vấn thiết kế lập được Ban QLDA6, Tư vấn dự án kiểm tra trình Bộ GTVT phê duyệt TKKT về cơ bản đã phù hợp với hiện tại, đảm bảo thoát nước mặt đường. Do vậy, trước mắt chưa đầu tư hệ thống thoát nước.
Nguồn: http://cucqlxd.gov.vn/
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện