Theo đó, Bộ chấp thuận nguyên tắc thiết kế cơ bản các nút giao Cai Lậy, An Thái Trung theo đề nghị của Tổng Công ty Cửu Long và Công ty CP BOT Trung Lương - Mỹ Thuận. Đồng thời, chấp thuận vị trí đặt trạm thu phí Cai Lậy và điều chỉnh vị trí đặt trạm thu phí An Thái Trung trên tuyến nhánh nút giao với QL30 thay cho vị trí đặt trên tuyến chính được duyệt trong TKCS tại Quyết định số 4145/QĐ-BGTVT ngày 31/10/2014 của Bộ GTVT.
Để có cơ sở triển khai các bước tiếp theo đảm bảo tiến độ dự án, Bộ đề nghị Tổng Công ty Cửu Long, Doanh nghiệp dự án chỉ đạo các đơn vị Tư vấn triển khai công tác cắm cọc GPMB, LGĐB của các nút giao Cai Lậy, An Thái Trung và bàn giao cho địa phương theo đúng quy định.
Mặt khác, khẩn trương phối hợp với địa phương để thỏa thuận, thống nhất phương án và vị trí nút giao Cái Bè; báo cáo trước ngày 15/11/2015 để Bộ GTVT xem xét, quyết định.
Ngoài ra, căn cứ các nội dung chấp thuận, chỉ đạo các đơn vị Tư vấn tiếp tục triển khai Hồ sơ TK BVTC và dự toán các nút giao, trạm thu phí Cai Lậy, An Thái Trung, trình Bộ GTVT thẩm định theo quy định. Trong quá trình thực hiện, lưu ý các ý kiến của Cục QLXD & CLCTGT và của Ban PPP.
Bộ đề nghị Tổng Công ty Cửu Long, Doanh nghiệp dự án rà soát các nội dung điều chỉnh so với TKCS được duyệt của Bộ GTVT để triển khai thực hiện các thủ tục điều chỉnh TKCS theo quy định, trình Bộ GTVT xem xét, quyết định.
Nguồn: http://cucqlxd.gov.vn/
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện