Ông Dương Văn Biên - Giám đốc Công ty CP Xây dựng và Thương mại số 666 Hà Tĩnh, phấn khởi cho biết: Đơn vị vinh dự khi là đơn vị duy nhất của Tỉnh được chọn thi công QL 1A. Vì thế, sau khi ký hợp đồng với chủ đầu tư, chúng tôi đã tập trung toàn bộ nhân lực, vật lực để thi công công trình đúng tiến độ và đạt chất lượng cao nhất. Trong quá trình thi công, tôi luôn có mặt bám sát công trường để chỉ đạo cán bộ kỹ thuật cũng như công nhân viên phải tập trung thi công đúng thiết kế, tranh thủ những thời điểm thời tiết nắng ráo, tăng ca, tăng kíp để đẩy nhanh tiến độ.
"Bên cạnh đó, nguồn nguyên vật liệu cũng được đội ngũ cán bộ kỹ thuật lựa chọn loại tốt nhất để thi công nhằm đảm bảo chất lượng đặt ra và nhất là không bị hằn lún vệt bánh xe như đoạn phía Bắc (Nam cầu Bến Thủy đến Bắc tuyến tránh TP Hà Tĩnh)", ông Biên cho biết thêm.
Ông Lương Phan Kỳ - Giám đốc Sở GTVT Hà Tĩnh cho biết: Vì tiến độ và tranh thủ thời tiết nên thời gian này, chủ đầu tư vẫn chỉ đạo các đơn vị thi công tập trung tất cả các nguồn lực, tăng ca làm xuyên đêm để đẩy nhánh tiến độ và gấp rút hoàn thành toàn bộ dự án trước ngày 10/1/2015. Ngoài việc huy động các đơn vị thi công tập trung toàn lực, chủ đầu tư cũng tăng cường cán bộ kỹ thuật, cán bộ giám sát cùng các đơn vị thi công tháo gỡ vướng mắc để đẩy nhanh tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình.
Để dự án vượt tiến độ đặt ra, trong những ngày Tết dương lịch, tranh thủ thời tiết thuận lợi, các đơn vị thi công đang huy động tối đa nhân lực, máy móc, tăng ca, tăng kíp bám sát công trường, phấn đấu đến 10/1/2015 sẽ hoàn thành toàn bộ dự án, tiến hành bàn giao sử dụng.
Dự kiến đến giữa tháng 1, chủ đầu tư sẽ làm lễ cắt băng khánh thành toàn bộ công trình QL 1A đoạn Nam tuyến tránh TP Hà Tĩnh đến Đèo Con (Kỳ Anh). Đây là tín hiệu vui, mang lại dự cảm tốt lành trong năm 2015./.
Nguồn: Báo Hà Tĩnh
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện