![]() |
Dự án được triển khai theo hình thức hợp đồng Xây dựng – chuyển giao (BT), chiều dài 4,2km, chiều rộng 40m, 6 làn xe chạy, tốc độ tối đa 80km/h cùng giải phân cách cây xanh, hệ thống chiếu sáng, chỉ dẫn giao thông được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Tổng số vốn đầu tư cho dự án là 560 tỷ đồng.
Khi đưa vào sử dụng, tuyến đường này sẽ đi qua khu đô thị Ecopark, kết nối tuyến đường Liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên có điểm cuối tại Km17+371 giao với QL.39 tại xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu.
Tổng vốn đầu tư cho toàn tuyến đường liên tỉnh dài 21km này lên tới gần 2.100 tỷ đồng.
Đây là dự án quan trọng, thực hiện theo chủ trương của Chính phủ từ đầu những năm 2000 về vấn đề đồng bộ mạng lưới hạ tầng của thủ đô Hà Nội với các tỉnh lân cận, đặc biệt là đối với những địa bàn có vai trò là đô thị vệ tinh như Hưng Yên.
Nguồn: giaothongvantai.com.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện