Tham dự cuộc họp có các thành viên của Hội đồng: PGS.TS. Hoàng Hà - Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ - Chủ tịch, PGS. TS. Phạm Thị Hạnh - Trường Đại học Bách Khoa - Phản biện, PGS.TS. Bùi Đức Chính - Trường Đại học GTVT Phản biện, TS. Tô Nam Toàn - Tổng cục Đường bộ Việt Nam - Uỷ viên, TS. Đỗ Hữu Thắng - Viện Khoa học và Công nghệ GTVT - Uỷ viên, KS. Nguyễn Mạnh Ứng - Uỷ viên và ThS. Nguyễn Anh Dũng - Uỷ viên thư ký.
Tại cuộc họp, TS. Nguyễn Thị Tuyết Trinh, Chủ nhiệm đề tài đã trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu: Tổng quan về các nghiên cứu công nghệ bảo vệ cọc thép trên thế giới và ở Việt Nam; Nghiên cứu lựa chọn các công nghệ bảo vệ cọc thép trong công trình giao thông phù hợp với điều kiện khí hậu và môi trường Việt Nam; Xây dựng chỉ dẫn kỹ thuật phương pháp thiết kế và thi công các công nghệ bảo vệ cọc thép trong điều kiện khí hậu và môi trường Việt Nam.
Với những kết quả nghiên cứu đã đạt được, Hội đồng đánh giá đề tài đã hoàn thành các nội dung theo đề cương được duyệt, đạt loại A. Trên cơ sở nghiên cứu, đánh giá ưu điểm, tính phù hợp công nghệ bảo vệ cọc thép của Nhật Bản, Chủ nhiệm đề tài đã kiến nghị lựa chọn công nghệ bảo vệ cọc thép ưu tiên trong công trình giao thông phù hợp với điều kiện môi trường và khí hậu ở Việt Nam. Từ đó xây dựng chỉ dẫn kỹ thuật các phương pháp thiết kế và tiêu chuẩn các công nghệ bảo vệ cọc thép ở Việt Nam. Sản phẩm của đề tài có thể áp dụng vào thực tế. Đồng thời, Hội đồng yêu cầu Chủ nhiệm đề tài và nhóm nghiên cứu tiếp thu, chỉnh sửa và bổ sung theo ý kiến của các thành viên hội đồng và hoàn thiện thủ tục nghiệm thu trình Bộ theo quy định.
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện