Cầu tại cổng vào sân bay Luton sẽ là một phần của hệ thống vận chuyển hành khách số lượng lớn (mass passenger transit :MPT) trị giá 246 triệu USD kết nối sân bay Luton với nhà ga xe lửa Luton Parkway. Hệ thống MPT vận chuyển người hoàn toàn tự động chạy dọc theo đường sắt chính trước khi cắt trên cao đường vào sân bay qua cầu mới này.
Cây cầu có nhịp 72 m vượt phía trên đường vào sân bay là thiết kế không đối xứng. Giàn cầu chủ yếu được nhìn từ bên dưới trong nền trời. Thanh biên trên đi theo đường parabon cong tiếp tuyến với mặt sàn cầu trước khi vuốt thon thành đường bao thanh mảnh và dường như biến mất theo khoảng cách nhìn.
Khi màn đêm buông xuống, thanh biên trên sẽ được chiếu sáng. Không giống như các hệ thống chiếu sáng truyền thống cho các cầu cổng được chiếu sáng từ bên dưới, hệ thống chiếu sáng ở đây được gắn trực tiếp vào kết cấu và hướng xuống dưới. Điều này cho phép nó hoạt động an toàn trong môi trường sân bay mà không ảnh hưởng đến chiếu sáng thiết thực.
Theo quy hoạch cho phép, công việc có thể bắt đầu vào cuối năm 2017 cùng với hệ thống đã sẵn sàng để hoạt động vào mùa xuân năm 2021.
Nguồn: bridgeweb.com
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện