Cấu trúc dài 7,6 km được thiết kế bởi Công ty kiến trúc Dissing & Weitling và JSTI Engineering với dự định thúc đẩy các lựa chọn giao thông xanh và bền vững hơn. Chiếc cầu cho người đi xe đạp qua các khu vực trung tâm thành phố dọc theo các tuyến xe bus nhanh, ở độ cao 5 m và trên các nhịp dầm thép dài 30 m, các dầm này được tạo bởi các hộp thép kín với các trụ thép phía dưới đường trung tâm, mặt cầu phủ keo epoxy
"Cầu vượt vòng tròn" nối 5 khu dân cư chính của Xiamen và 3 trung tâm thương mại, với 11 lối vào và các điểm thoát ra dọc theo tuyến, cung cấp cho hành khách sự dễ dàng tiếp cận với vận tải công cộng như bến xe bus, cầu vượt, trung tâm thương mại và các tòa nhà công cộng dọc theo tuyến.
Việc xây dựng được hoàn thành một cách nhanh chóng, bắt đầu vào tháng 9 năm ngoái và đưa vào vận hành thử nghiệm trước tết cổ truyền Trung Quốc. Đường xe đạp này được thiết kế theo yêu cầu của chính quyền thành phố Xiamen do công ty Dissing & Weitling architecture và JSTI Engineering thiết kế, nhà thầu thi công là Công ty CSCEC Steel Structure. Công ty Dissing & Weitling architecture đã thiết kế một đường tương tự, nhưng ngắn hơn, cầu "con rắn" cho xe đạp ở Copenhagen, Đan Mạch, khai trương năm 2014.
Nguồn: bridgeweb
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện