![]() |
| Công trình cầu Bình Than |
Cầu được khởi công xây dựng từ tháng 11/2012 có quy mô thiết kế vĩnh cửu bằngbê tông cốt thép và bêtông cốt thép dự ứng lực. Cầu chính dài 1.659,7m sử dụng dầm hợp bê tông cốt thép dự ứng lực đúc hẫng cân bằng; cầu nhánh dài hơn 370m, chiều rộng cầu 16m, đường dẫn cầu rộng từ 8-11m; điểm đầu thuộc địa phận xã Vạn Ninh, Gia Bình; điểm cuối thuộc địa phận xã Đức Long, Quế Võ. Tổng mức đầu tư của dự án là hơn 1.635 tỷ đồng với thời gian thực hiện dự án từ năm 2012-2016.
Cầu Bình Than được khánh thành không chỉ mang lại giá trị về kinh tế, sự phát triển giao thương giữa các vùng trong tỉnh với khu vực mà đây còn là cây cầu mang ý nghĩa văn hóa, gắn kết văn hóa, lịch sử quá khứ với hiện tại.
Nguồn: baogiaothong.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện