Theo đó, Tổng cục Đường bộ Việt Nam (ĐBVN) yêu cầu Cục trưởng Cục QLĐB và Giám đốc Sở GTVT nhận ủy thác quản lý quốc lộ chịu trách nhiệm trước Tổng cục Đường bộ Việt Nam về việc thực hiện các nội dung sau:
Tiếp tục thực hiện chỉ đạo của Tổng cục ĐBVN tại các văn bản số 1466/TCĐBVN-QLBTĐB ngày 27/3/2015 về việc “triển khai Công điện số 27/CĐ-BGTVT ngày 26/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải” và văn bản số 1556/TCĐBVN-QLBTĐB ngày 02/4/2015 về việc “công tác kiểm tra, phát hiện và việc thông tin báo cáo tình trạng hư hỏng, mất an toàn giao thông trên hệ thống quốc lộ”.
Chỉ đạo các Chi cục QLĐB, Phòng, Ban QLDA bảo trì, các đơn vị có liên quan tăng cường công tác kiểm tra, theo dõi tình trạng mặt đường bê tông nhựa để đôn đốc, yêu cầu:
- Chủ đầu tư, Ban QLDA đầu tư XDCT vốn Nhà nước, Nhà đầu tư dự án BOT, PPP khắc phục các tồn tại trong phạm vi dự án;
- Phát hiện và báo cáo kịp thời với Cục QLĐB, Sở GTVT về các hiện tượng hằn lún, hư hỏng, xuống cấp nặng, các vị trí mất ATGT, đồng thời nhắn tin, có văn bản báo cáo cho Tổng cục ĐBVN theo yêu cầu tại văn bản số 1556/TCĐBVN-QLBTĐB ngày 02/4/2015.
Nguồn: Tổng Cục ĐBVN
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện