Cho phép các doanh nghiệp quản lý, bảo trì kết cấu hạ tầng đường sắt thuộc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tham gia quá trình lựa chọn nhà thầu thực hiện các gói thầu, thuộc dự án đầu tư xây dựng công trình đường sắt và dự án sửa chữa kết cấu hạ tầng đường sắt do Tổng công ty Đường sắt Việt Nam hoặc các doanh nghiệp thuộc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam làm chủ đầu tư.
![]() |
| Cầu Long Biên |
Đây là ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc giải quyết khó khăn, vướng mắc trong lựa chọn nhà thầu thi công xây dựng, sửa chữa công trình đường sắt và triển khai các dự án của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.
Thủ tướng giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định phương án bố trí vốn cho Tổng công ty Đường sắt Việt Nam để thực hiện và hoàn thành Dự án khôi phục cầu Long Biên giai đoạn 1 trong năm 2015; hoàn thành công tác chuẩn bị đầu tư Dự án sửa chữa, gia cố các hạng mục công trình phòng, chống bão lụt bảo đảm ATGT đường sắt trong năm 2015.
Nguồn: baogiaothong.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện