ĐỀ XUẤT LỰA CHỌN CÁC MÁC NHỰA ĐƯỜNG PG (PERFORMANCE GRADE) PHÙ HỢP VỚI ĐIỀU KIỆN NHIỆT ĐỘ                          MÔI TRƯỜNG VÀ ĐẶC TÍNH DÒNG XE LƯU THÔNG TẠI VIỆT NAM

ĐỀ XUẤT LỰA CHỌN CÁC MÁC NHỰA ĐƯỜNG PG (PERFORMANCE GRADE) PHÙ HỢP VỚI ĐIỀU KIỆN NHIỆT ĐỘ MÔI TRƯỜNG VÀ ĐẶC TÍNH DÒNG XE LƯU THÔNG TẠI VIỆT NAM

  •   27/09/2016 13:00:00
  •   Đã xem: 223
 Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu ứng dụng phân cấp nhựa đường theo cấp đặc tính PG (Performance Grade) theo Superpave (Hoa Kỳ) để đề xuất lựa chọn các mác nhựa đường PG phù hợp với nhiệt độ môi trường, điều kiện dòng xe lưu thông (lưu lượng xe, tốc độ dòng xe) áp dụng cho hệ thống đường bộ Việt Nam và đưa ra các đề xuất liên quan.
VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GTVT TRONG BỐI CẢNH HƯỚNG TỚI TĂNG TRƯỞNG XANH

VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GTVT TRONG BỐI CẢNH HƯỚNG TỚI TĂNG TRƯỞNG XANH

  •   04/06/2014 13:00:00
  •   Đã xem: 183
 Qua 20 năm phát triển bề vững, mô hình phát triển của thế giới vẫn là kinh tế “nâu”, phụ thuộc nhiều vào tài nguyên thiên nhiên, nhiên liệu hóa thạch, gây ô nhiễm môi trường, suy thoái tài nguyên và mất cân bằng sinh thái. Gần đây,  trên phạm vi toàn cầu lại liên tiếp xẩy ra những cuôc khủng hoảng mới, trong đó biến đổi khí hậu được cho là thách thức lớn nhất của nhân loại trong thế kỷ 21.
 “Hội thảo Đánh giá tổng quan về những nguyên nhân hư hỏng mặt đường bê tông nhựa trên các tuyến chính khu vực phía Nam và đề xuất giải pháp khắc phục”

“Hội thảo Đánh giá tổng quan về những nguyên nhân hư hỏng mặt đường bê tông nhựa trên các tuyến chính khu vực phía Nam và đề xuất giải pháp khắc phục”

  •   24/06/2013 13:00:00
  •   Đã xem: 301
Ngày 20/6/2013, Viện Khoa học và Công nghệ GTVT đã phối hợp với Sở Giao thông Vận tải Tp.Hồ Chí Minh, Hội Cầu Đường Cảng Tp.Hồ Chí Minh đồng tổ chức Hội thảo “Đánh giá tổng quan về những nguyên nhân và giải pháp khắc phục tình trạng hư hỏng mặt đường bê tông nhựa trên các tuyến chính khu vực phía Nam” nhằm hưởng ứng Năm an toàn, kỷ cương, chất lượng do Bộ GTVT phát động.
Đoàn công tác triển khai dự án  “Phát triển công nghệ đánh giá rủi ro do trượt đất dọc các tuyến đường giao thông chính tại Việt Nam”  tại đường Hồ Chí Minh và ga Hải Vân

Đoàn công tác triển khai dự án “Phát triển công nghệ đánh giá rủi ro do trượt đất dọc các tuyến đường giao thông chính tại Việt Nam” tại đường Hồ Chí Minh và ga Hải Vân

  •   12/05/2013 13:00:00
  •   Đã xem: 172
Sáng 9/5/2013, Viện Khoa học và Công nghệ GTVT đã tổ chức đoàn công tác triển khai thực hiện dự án “Phát triển công nghệ đánh giá rủi ro do trượt đất dọc các tuyến đường giao thông chính tại Việt Nam”.   
Kiểm tra hiện trường Dự án cải tạo, sửa chữa mặt đường QL5 và cầu Tam Bạc

Kiểm tra hiện trường Dự án cải tạo, sửa chữa mặt đường QL5 và cầu Tam Bạc

  •   27/03/2013 13:00:00
  •   Đã xem: 192
Ngày 18/3/2013, đoàn công tác của Bộ GTVT do Bộ trưởng Đinh La Thăng dẫn đầu cùng các đơn vị có liên quan đã kiểm tra hiện trường Dự án cải tạo, sửa chữa mặt đường QL5 và cầu Tam Bạc. Cùng tham dự với đoàn công tác có các cán bộ, chuyên gia của Viện Khoa học và Công nghệ GTVT do PGS.TS. Nguyễn Xuân Khang - Viện trưởng làm trưởng đoàn. 
Dự án Đại lộ Thăng Long

Dự án Đại lộ Thăng Long

  •   26/12/2011 12:00:00
  •   Đã xem: 227
 Dự án Đại lộ Thăng Long một số vấn đề tồn tại trong đảm bảo an toàn giao thông
Dự án đường 5 kéo dài

Dự án đường 5 kéo dài

  •   26/12/2011 12:00:00
  •   Đã xem: 196
 Dự án đường 5 kéo dài đang được đẩy nhanh tiến độ
Điển hình về xã hội hóa đảm bảo giao thông

Điển hình về xã hội hóa đảm bảo giao thông

  •   26/12/2011 12:00:00
  •   Đã xem: 193
Điển hình về xã hội hóa đảm bảo giao thông vào giờ cao điểm trên một số nút đường vành đai II

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây