
| Đường Hồ Chí Minh | 
Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giao thông vận tải rà soát nguồn vốn còn dư của các dự án trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua Tây Nguyên và Bình Phước.
Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với các địa phương liên quan thống nhất lựa chọn các tuyến theo thứ tự ưu tiên, quy mô, phương án cải tạo, sửa chữa các tuyến đường địa phương phù hợp với nguồn vốn trái phiếu Chính phủ, vốn BOT còn dư để bổ sung các tuyến kết nối nêu trên vào các dự án thành phần tương ứng của các dự án đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên theo quy định, đảm bảo nguyên tắc không vượt quá nguồn vốn dư của các dự án.
Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giao thông vận tải chịu trách nhiệm về tính chính xác của số liệu báo cáo, việc lựa chọn tuyến đường kết nối cần đầu tư và tổng mức đầu tư của từng dự án.
Đối với tuyến nhánh kết nối với dự án đường tránh đô thị Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, Thủ tướng Chính phủ đồng ý UBND tỉnh Đắk Nông sử dụng nguồn vốn dự phòng còn lại của Dự án đường tránh đô thị Gia Nghĩa để đầu tư tuyến nhánh kết nối với Dự án. UBND tỉnh Đắk Nông chịu trách nhiệm về số liệu báo cáo và thực hiện triển khai dự án bảo đảm hiệu quả, đúng quy định của pháp luật.
Nguồn: http://baodautu.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
		Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
	
		Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
	
		Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
	
		Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
	
                                                      
                    
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
                     
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện