Để đảm bảo đồng bộ các yếu tố kỹ thuật của đoạn tuyến, thuận tiện trong vận hành khai thác, Bộ GTVT chấp thuận về chủ trương cho phép điều chỉnh thiết kế trong giai đoạn TKBVTC đoạn Km2+040 - Km2+500 thuộc tuyến tránh thị trấn Nà Phặc theo hướng điều chỉnh bán kính đường cong tại đỉnh P9, Km2+528,18 từ R = 80m lên R = 125m và bổ sung cầu cạn Bó Danh, Km2+290,556 (lý trình tuyến cải) với sơ đồ kết cấu nhịp 4x33m vượt khe cạn.
Đồng thời để đảm bảo tiến độ dự án, Bộ yêu cầu Ban QLDA đường Hồ Chí Minh chỉ đạo tư vấn thiết kế khẩn trương thực hiện nội dung điều chỉnh nêu trên trong bước thiết kế BVTC, cân đối đảm bảo không vượt tổng mức đầu tư và nguồn vốn của Dự án. Ban QLDA đường Hồ Chí Minh có trách nhiệm cập nhật, trình Bộ GTVT điều chỉnh dự án theo quy định.
Nguồn: http://cucqlxd.gov.vn/
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện