
Theo đó, Bộ Giao thông vận tải chấp thuận chủ trương điều chỉnh thiết kế sàn giảm tải và tứ nón mố A1, mố A2 cầu Sông Cấm sử dụng nguồn kinh phí dự phòng của Gói thầu, theo quy định Hợp đồng.
Cụ thể, bổ sung tường chắn ngang phía bên trái tuyến mố A1, bên phải mố A2, móng tường chắn trên hệ cọc BTCT 40x40 (bố trí cọc theo TKKT được duyệt, điều chỉnh vị trí cọc tại vị trí tường chắn cho phù hợp) và giữ nguyên cao độ đáy sàn, chiều dày sàn giảm tải theo thiết kế được duyệt, tại vị vai đường làm tường chắn bằng BTCT. Đồng thời, thiết kế chống xói đảm bảo tính thẩm mỹ, thuận tiện trong quá trình thi công và ổn định công trình.
Đồng thời giao Ban QLDA2 chỉ đạo TVGS, Nhà thầu thi công hoàn thiện thiết kế chi tiết của sàn giảm tải và tứ nón mố A1, A2 cầu sông Cấm theo phương án trên. Ban QLDA2 tổ chức thẩm định, phê duyệt điều chỉnh trong bước thiết kế BVTC để triển khai thực hiện đáp ứng tiến độ và không kéo dài thời gian thực hiện hợp đồng.
Chỉ đạo Tư vấn, Nhà thầu căn cứ các điều kiện hợp đồng và các quy định về quản lý đầu tư, lập lệnh thay đổi Hợp đồng; Ban QLDA2 tổ chức thẩm định, phê duyệt làm cơ sở nghiệm thu, thanh toán theo quy định.
Nguồn: http://cucqlxd.gov.vn/
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện