
Theo đó, Bộ Giao thông vận tải chấp thuận về chủ trương cho phép Nhà đầu tư dự án bổ sung giải pháp xử lý ngập úng đoạn phía Nam cầu Sông Vệ như đề xuất của Nhà đầu tư dự án tại Văn bản số 34/CV-QLDA nêu trên để tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân và đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện tham gia giao thông trên tuyến.
Đồng thời, Bộ yêu cầu Nhà đầu tư dự án khẩn trương chỉ đạo Tư vấn thiết kế và các đơn vị liên quan lập thiết kế BVTC bổ sung, thẩm định phê duyệt theo quy định; chỉ đạo, giám sát Nhà thầu triển khai thi công đảm bảo chất lượng, tiến độ công trình.
Kinh phí bổ sung, phát sinh do việc thay đổi nêu trên Bộ yêu cầu Nhà đầu tư dự án cân đối trong chi phí xây lắp của dự án được duyệt. Trường hợp phải sử dụng dự phòng phí, Nhà đầu tư tính toán cụ thể kinh phí phát sinh, lập báo cáo giám sát đánh giá đầu tư trình Bộ Giao thông vận tải (qua Ban Quản lý đầu tư các dự án đối tác công – tư) xem xét, chấp thuận trên nguyên tắc không làm vượt tổng mức đầu tư của dự án.
Nguồn: http://cucqlxd.gov.vn/
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
		Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
	
		Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
	
		Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
	
		Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
	
                                                      
                    
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
                     
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện