
Theo đó, Bộ Giao thông vận tải yêu cầu Ban QLDA đường Hồ Chí Minh khẩn trương chỉ đạo nhà thầu thi công, Tư vấn và các đơn vị liên quan đánh giá mức độ hư hỏng mặt đường, xác định rõ nguyên nhân, đề xuất biện pháp sửa chữa phù hợp, Giao Ban QLDA đường Hồ Chí Minh xem xét và quyết định lựa chọn biện pháp sửa chữa, đồng thời yêu cầu nhà thầu, Tư vấn khẩn trương huy động lực lượng tập trung sửa chữa hư hỏng mặt đường đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, chất lượng, để không xảy ra tái hư hỏng.
Đồng thời, yêu cầu Nhà thầu thi công Gói 10 - Công ty TNHH XD và TM Thành Trung tuân thủ nghiêm túc chỉ đạo của Ban QLDA đường Hồ Chí Minh theo điều kiện hợp đồng và quy định hiện hành; Khẩn trương cử Lãnh đạo, Chỉ huy trưởng công trường và cán bộ kỹ thuật có kinh nghiệm, tăng cường nhân lực, máy móc thiết bị, vật tư để triển khai công tác sửa chữa hư hỏng mặt đường.
Mặt khác, Bộ yêu cầu Ban QLDA đường HCM, Nhà thầu Gói 10 và các đơn vị liên quan khẩn trương triển khai công tác sửa chữa mặt đường trước ngày 03/12/2015. Quá thời hạn nêu trên, nếu Nhà thầu thi công không thực hiện, cho phép Ban QLDA đường HCM lựa chọn, ký hợp đồng thuê đơn vị khác thực hiện và kinh phí sửa chữa sẽ trừ vào Hợp đồng Gói thầu số 10.
Nguồn: http://cucqlxd.gov.vn/
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện