
Theo báo cáo của Nhà đầu tư và Tư vấn thiết kế, phạm vi điểm cuối Dự án theo Quyết định phê duyệt được xác định tại Km159+100 (vị trí trạm thu phí Phù Đổng cũ). Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện dự án, trạm thu phí đã được tháo dỡ, vì vậy, để vuốt nối mặt đường qua trạm thu phí về đường cũ an toàn, êm thuận, Bộ Giao thông vận tải chấp thuận điều chỉnh kéo dài phạm vi điểm cuối dự án từ Km159+100 đến Km159+258,15 (bên phải tuyến) và Km159+257,33 (bên trái tuyến).
Đồng thời, Bộ yêu cầu Ban QLDA2 chỉ đạo Nhà đầu tư, Tư vấn kiểm tra, rà soát lại hồ sơ thiết kế BVTC đã được phê duyệt để điều chỉnh, bổ sung phạm vi thiết kế, phạm vi cấp phép thi công (nếu có) cho phù hợp.
Việc điều chỉnh, bổ sung các nội dung nêu trên liên quan đến thay đổi phạm vi dự án. Yêu cầu Ban QLDA2 chỉ đạo Nhà đầu tư, Tư vấn thiết kế tổng hợp các nội dung điều chỉnh thiết kế so với hồ sơ TKCS đã được phê duyệt để hoàn chỉnh các thủ tục cần thiết và điều chỉnh dự án theo quy định; đồng thời kiểm tra, rà soát chi phí phát sinh do việc điều chỉnh, bổ sung các hạng mục nêu trên đảm bảo không làm vượt Tổng mức đầu tư của Dự án.
Nguồn: http://cucqlxd.gov.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện