Vì vậy, việc triển khai nghiên cứu một cách toàn diện để phân tích tình trạng kỹ thuật và đề xuất các giải pháp sữa chữa tăng cường khả năng khai thác phù hợp cho từng loại hình kết cấu cầu BTCT dự ứng lực xây dựng từ sau năm 1975 đến nay là thực sự cần
Ngày 30 tháng 7 năm 2010 Viện Khoa học và Công nghệ GTVT đã tổ chức họp Hội đồng đánh giá cấp cơ sở đề tài. Tham dự Hội đồng có Đại diện Vụ Khoa học Công nghệ Bộ GTVT, Vụ Kết cấu hạ tầng Bộ GTVT, Tổng cục Đưòng bộ Việt Nam, Trường Đại học Xây dựng, Trường Đại học GTVT, Hội KHKT Cầu đưòng Việt Nam và các cán bộ nghiên cứu khoa học của Viện Khoa học và Công nghệ GTVT.
Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở đã tiến hành bỏ phiếu đánh giá với kết quả 100% số phiếu tán thành đề tài đạt yêu cầu. Hội đồng đề nghị Ban chủ nhiệm đề tài tiếp tục hoàn thiện đề tài trên cơ sở đóng góp ý kiến của Hội đồng để Viện sớm làm thủ tục trình Bộ GTVT thành lập Hội đồng nghiệm thu cấp Bộ.
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
ITST Hưởng Ứng Ngày Pháp Luật Việt Nam 2025: Xây Dựng Văn Hóa Thượng Tôn Pháp Luật Trong Kỷ Nguyên Số
Gặp mặt nhân Kỷ Niệm 43 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2025)
Nâng cao năng lực ứng phó sự cố cháy nổ: Viện Khoa học và Công nghệ GTVT tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ PCCC&CNCH năm 2025
Đại hội Đại Biểu Công đoàn Viện lần thứ XVI (Nhiệm kỳ 2025 - 2030): Dấu ấn của Đoàn kết - Trí tuệ - Đổi mới
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện